Hai cầu thủ phải nhập viện khẩn cấp ở giải Hạng nhất

23:52 Thứ bảy 18/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ở lượt trận thứ hai giải Hạng nhất Quốc gia 2015 giữa chủ nhà TP.HCM và Nam Định đã diễn ra rất quyết liệt. Đỉnh điểm là pha tranh cướp bóng của đội trưởng Phạm Đặng Duy Anh (TP.HCM) và Vũ Tiến Vương (Nam Định) khiến cả hai phải rời sân và nhập viện.

Đội trưởng Duy Anh của TP.HCM phải nhập viện sau pha va chạm với Tiến Vương (Nam Định). Ảnh: Đình Viên.

Cả chủ nhà TP.HCM và đội khách Nam Định lựa chọn lối chơi áp sát, không ngại va chạm, khiến trận đấu trên sân cực nóng. Kết thúc hiệp 1, đội bóng chủ sân Thống Nhất tạm vươn lên dẫn trước Nam Định 1-0.

Trong một pha không chiến đầu hiệp 2, đội trưởng Duy Anh (TP.HCM) và Tiến Vương (Nam Định) đã lao vào nhau rất mạnh. Kết thúc tình huống cả hai nằm bất động trên sân, do chấn thương nặng nên Duy Anh ngay lập tức được ban huấn luyện TP.HCM cho nhập viện.

Sau đó Tiến Vương cũng phải lên xe cấp cứu rời sân. Ảnh: Đình Viên.

Do va chạm mạnh, sợ ảnh hưởng đến phần đầu nên cầu thủ Tiến Vương bên phía Nam Định ít phút sau đó cũng lên xe cứu thương và được đưa đến bệnh viện.

Trợ lý Đoàn Hoàng Sơn bên phía CLB TP.HCM cho biết: “Chấn thương của Duy Anh khá nặng, do va chạm mạnh với đối phương, nên phần mi mắt trên của đội trưởng CLB TP.HCM bị rách rộng và khá sâu. Để được an toàn chúng tôi đưa cậu ấy vào bệnh viện để kiểm tra tổng quát cả phần đầu, xương mi mắt bởi máu ra nhiều.”

Kết thúc trận đấu, TP.HCM thắng Nam Định với tỉ số 2-1. Ảnh: Đình Viên.

Trước đó ở vòng 1 giải Hạng nhất QG 2015, trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và Đắk Lắk, cầu thủ số 23 Nguyễn Văn Ngọ bên phía đội khách cũng phải nhập viện do vỡ xương sụn hốc tai. Cuộc đối đầu giữa TP.HCM và Nam Định đã khép lại với tỉ số 2-1 nghiêng về đội bóng thành phố mang tên Bác.

Đây cũng là chiến thắng đầu tay cho thầy trò HLV Phùng Thanh Phương, bởi trận ra quân họ thua đậm CLB bóng đá Huế 0-3.
 

Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục