Hoàng Thịnh quyết cùng FLC Thanh Hóa vô địch V-League 2016

07:52 Thứ tư 10/02/2016

Trong năm tuổi 2016, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đặt mục tiêu cùng FLC Thanh Hóa vô địch V-League và AFF Cup cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Hoàng Thịnh là một trong những tân binh của FLC Thanh Hóa tại V-League 2015 sau khi gia nhập đội bóng xứ Thanh từ “hàng xóm” SLNA thời gian gần đây.

Trao đổi với báo giới về mục tiêu cùng đội bóng mới trong năm 2016, tiền vệ người xứ Nghệ cho biết: “Gia nhập FLC Thanh Hóa là một trong những bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của tôi. Điều đấy cho thấy rằng tôi đã trưởng thành hơn, khi dám bước ra một môi trường mới, để học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm cho mình. Hơn nữa, việc chuyển sang FLC Thanh Hoá cũng cho thấy tôi muốn đặt mục tiêu cao hơn. Đó là có thể được lên bục giải thưởng để cùng đội bóng nâng cao cúp vô địch V-League.”

Hoàng Thịnh trong màu áo CLB mới FLC Thanh Hóa.

Dù chuyển đến một đội bóng mới giàu tham vọng nhưng cựu tiền vệ của SLNA cũng khẳng định không hề cảm thấy những áp lực bởi sự thân thiện của những đồng đội mới cho anh cảm giác thân thiết như tại SLNA trước đây: “Đúng là FLC Thanh Hoá đang có những đầu tư mạnh mẽ cho mùa giải tới. Chúng tôi không giấu tham vọng sẽ cố gắng vô địch V-League mùa tới. Do vậy, tôi cũng đã và đang cố gắng hết sức mình để có thể chơi tốt ở mùa giải 2016.”

Cơ hội để Hoàng Thịnh hoàn thành mục tiêu này là rất khả quan bởi trong thời gian vừa qua FLC Thanh Hóa cũng đã có những sự tăng cường lớn về lực lượng và trên băng ghế huấn luyện.

Theo đó, bên cạnh việc đưa về sân Thanh Hóa những bản hợp đồng chất lượng như Hoàng Thịnh, Tiến Thành… FLC Thanh Hóa cũng đã mời được cựu HLV Lê Thụy Hải ngồi vào chiếc ghế GĐKT để hỗ trợ HLV trẻ Hoàng Thanh Tùng vượt qua những áp lực ở mùa giải mới.

Ở mùa giải 2015, FLC Thanh Hóa đã gây ấn tượng rất lớn, nhưng HLV Hoàng Thanh Tùng còn thiếu kinh nghiệm do đó đội bóng xứ Thanh đã gục ngã ở những trận đấu quyết định trong cuộc đua vô địch với B.Bình Dương và Hà Nội T&T để kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Với những sự tăng cường về lực lượng thời gian gần đây, FLC Thanh Hóa không giấu tham vọng vượt qua B.Bình Dương, Hà Nội T&T và những ứng viên khác như Than Quảng Ninh, SHB Đà Nẵng để giành chức vô địch ở mùa giải mới.

Cùng với mục tiêu giành chức vô địch V-League 2016 trong màu áo đội bóng mới FLC Thanh Hóa, Hoàng Thịnh cũng còn một mục tiêu rất cao là cùng với đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup tổ chức vào cuối năm. Trong lịch sử đội tuyển Việt Nam mới một lần giành chức vô địch giải đấu này vào năm 2008 và nhiều lần gục ngã trước đối thủ ở vòng Bán kết:

“Như mọi người đã biết, đội tuyển Việt Nam đã lọt vào bán kết AFF Suzuki Cup 2014 nhưng đáng tiếc là phải dừng chân trước Malaysia. Với cá nhân tôi, thật sự điều đó rất buồn. Và do vậy, tôi hy vọng có thể cùng đội tuyển Việt Nam thẳng tiến tới trận chung kết và đăng quang chức vô địch thứ 2 trong lịch sử trong năm nay”, tân binh của FLC Thanh Hóa cho biết thêm.

Hoàng Nam | 12:22 09/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục