Quế Ngọc Hải: ‘Tôi chỉ muốn được nhảy vào sân đá’

13:26 Chủ nhật 07/02/2016

Trao đổi với báo chí trước thềm năm mới cựu đội trưởng Quế Ngọc Hải của U23 Việt Nam cho biết cú vào bóng với Anh Khoa đã khiến mình mất nhiều thứ trong năm 2015.

 Ở vòng 25 V.League 2015, Ngọc Hải đã có tình huống vào bóng khiến Anh Khoa của CLB SHB Đà Nẵng bị gãy chân.

Quế Ngọc Hải đang chờ ngày trở lại sân cỏ. Ảnh: Internet.

Sau tình huống vào bóng này Ngọc Hải đã phải đối mặt với rất nhiều sự chỉ trích từ fan hâm mộ bởi lối chơi thô bạo. Bên cạnh đó, cựu đội trưởng của U23 Việt Nam cũng phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi phải thanh toán toàn bộ viện phí của Anh Khoa sau phán quyết của VFF.

Bên cạnh án cấm thi đấu 6 tháng và đền bù 800 triệu tiền chữa trị cho Anh Khoa, trung vệ của SLNA cũng đã không được triệu tập cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á.

Trao đổi với báo chí trước thềm năm mới 2016, Ngọc Hải cho biết anh đã phải trả một cái giá rất đắt cho tình huống vào bóng với Anh Khoa.

Trung vệ của đội bóng xứ Nghệ cho biết: “Đó là cảm giác vô cùng tồi tệ. Tôi dõi theo tin tức đội từng ngày, ngồi trước màn hình TV xem mà chỉ muốn được nhảy vào sân đá, chân tay ngứa ngáy vô cùng.

Trước những ý kiến cho rằng nếu như có Ngọc Hải ở hàng thủ, kết cục của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á sẽ khác. Trả lời câu hỏi này, trung vệ của đội bóng thành Vinh nhấn mạnh: “Đây chỉ là giả thiết, không nên bàn tới. Bóng đá là môn chơi tập thể, mình tôi không thể làm được gì. VCK U23 châu Á là giải đấu quá sức với U23 Việt Nam, việc đội bị loại ngay từ vòng đấu bảng là điều không có gì quá bất ngờ.

Với án phạt mà Ban kỷ luật VFF đưa ra ngày 18/9/2015, trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu đầu tiên của SLNA tại V-League 2016 gồm các trận đấu với Hải Phòng trên sân Vinh ngày 21/2, chuyến làm khách XSKT Cần Thơ ngày 27/2 và tại vòng 3 gặp QNK Quảng Nam trên sân nhà ngày 5/3.

Vắng Ngọc Hải trong 3 trận đấu mở màn sẽ là một bài toàn khó dành cho HLV Ngô Quang Trường bởi cầu thủ sinh năm 1993 này là chốt chặn quan trọng trong hàng phòng ngự của đội bóng xứ Nghệ.

HLV Ngô Quang Trường sẽ đón chào sự trở lại của Quế Ngọc Hải trong chuyến làm khách dự đoán sẽ rất khó khăn tại vòng 4 ngày 30/3 trước nhà đương kim vô địch B. Bình Dương.

Đức Anh | 13:23 07/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục