“Chelsea Việt Nam” ký hợp đồng với tiền đạo ở giải VĐQG Hàn Quốc

19:48 Thứ ba 01/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Để chuẩn bị tốt nhất cho giải Mekong Club vào ngày 6/12 tới, “Chelsea Việt Nam” đã có bản hợp đồng với cầu thủ người Hàn Quốc, Han Seung Yeop vào sáng ngày 01/12.

Như vậy, đến thời điểm hiện tại thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đã xác định được đối thủ của mình ở trận bán kết Toyota Mekong Club Championship 2015 là CLB Boeung Ket Angkor (Campuchia) vào ngày 06/12 tới trên sân Hàng Đẫy. Bởi ở lượt trận cuối cùng, Boeung Ket Angkor đã có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước CLB của Myanmar là Yangon United để giành quyền đi tiếp.

TGĐ Lê Hùng Cường đại diện Becamex Bình Dương ký hợp đồng chân sút đa năng người Hàn Quốc Han Seung Yeop. Ảnh: Đình Viên.

Trở lại với đại diện duy nhất của bóng đá Việt Nam tại giải Toyota MeKong Club 2015, các cầu thủ Becamex Bình Dương đã có chuyến tập huấn 10 ngày tại phố biển Nha Trang. Tại đây, đội bóng đất Thủ không chỉ tập luyện về chuyên môn, mà theo đánh giá của ban huấn luyện thì thể lực của các cầu thủ đã được tăng cường đáng kể sau chuyến tập huấn này.

Trước khi chốt danh sách bước vào giải đấu Toyota MeKong Culb 2015, đội bóng đất Thủ Dầu Một đã ký hợp đồng với hai cầu thủ nội là hậu vệ Huỳnh Phú và thủ môn Đức Cường, chân sút ngoại cũng sẽ khoác áo Becamex Bình Dương mùa giải mới là tiền đạo Nsi. Với việc tiền đạo Abass gặp chấn thương ở trận chung kết Cúp QG 2015 vẫn chưa hẹn ngày trở lại, thì việc Nsi có thể thay thế Abass ở hàng công Becamex Bình Dương là điều hợp lý.

Tuy nhiên, trước khi tham dự giải đấu gồm nghiều đội bóng mạnh trong khu vực, “gã nhà giàu” Becamex Bình Dương nhanh tay ký hợp đồng một năm với cầu thủ người Hàn Quốc. Được biết Han Seung Yeop, sinh năm 1990 có chiều cao 1m88, đã thi đấu cho Daegu FC ở K-League từ mùa giải 2013 đến nay. Chân sút của đội bóng xứ kim chi có thể đá hai vị trí là hậu vệ và tiền đạo và từng ghi 3 bàn trong 26 trận khoác áo Daegu FC.

“Becamex Bình Dương đã có thời gian thử việc với cầu thủ Han Seung Yeop, chân sút người Hàn Quốc này có thể thi đấu ở hai vị trí trung vệ hoặc tiền đạo. Đó sẽ là sự bổ sung cần thiết nơi hàng thủ cùng Phước Tứ, Xuân Thành và Michal Nguyễn. Bên cạnh đó, nếu Abass không kịp trở lại cho mùa giải mới, Han Seung Yeop và Nsi sẽ chia lửa trên hàng công Becamex Bình Dương,” Tân TGĐ Becamex Bình Dương, Lê Hùng Cường chia sẻ.

Becamex Bình Dương vô địch giải Mekong Club Championship 2014. Ảnh: Đình Viên.

Như vậy, ĐKVĐ Becamex Bình Dương có thể an tâm về dàn ngoại binh chuẩn bị cho vòng bán kết Toyota Mekong Club Championship 2015 khi có Nsi, Moses và Han Seung Yeop. Được biết, trận đấu giữa Becamex Bình Dương gặp Boeung Ket Angkor diễn ra vào (06/12) trên sân Hàng Đẫy. Đội giành chiến thắng sẽ vào chung kết gặp Buriam (Thái Lan) tại Bangkok vào ngày 20/12. Becamex Bình Dương chính là đội ĐKVĐ của giải đấu này khi thắng Ayeyawady Utd (Myanmar) 4-1 trong trận chung kết năm 2014.

Đình Viên | 16:38 01/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục