Thủ môn Tô Vĩnh Lợi bị CLB sa thải trước ngày tập trung

13:05 Thứ tư 02/09/2015

Thủ môn Tô Vĩnh Lợi nhận quyết định thanh lý hợp đồng từ phía CLB Thanh Hóa chỉ một ngày trước khi lên tập trung đội tuyển Việt Nam đá vòng loại World Cup.

Trao đổi cùng chúng tôi, Phó chủ tịch Tập đoàn FLC Doãn Văn Phương cho biết:Ngay sau trận thua 3-4 của CLB Thanh Hóa trước Quảng Nam, tôi đã tiến hành họp ban huấn luyện để phân tích những biểu hiện bất thường. Theo đánh giá chung, thủ môn Tô Vĩnh Lợi đã mắc sai lầm khó hiểu, để lọt lưới khiến Thanh Hóa thua trận.”

Điều đó khiến ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh quyết định thanh lý hợp đồng với thủ môn nằm trong danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam (ĐTVN).

Thủ môn Tô Vĩnh Lợi thường xuyên được triệu tập tham gia ĐTVN dưới thời HLV Miura. Ảnh: Internet.

Ông Doãn Văn Phương nói thêm: “Quyết định đã được đưa ra nhưng do 2 bên chưa hoàn tất các thủ tục về mặt pháp lý nên trước mắt, thủ môn Tô Vĩnh Lợi vẫn thuộc biên chế của CLB FLC Thanh Hóa.”

Trong trận đấu diễn ra ở vòng 24 (chiều 1/9), đội bóng xứ Thanh vượt lên dẫn trước Quảng Nam 2-0 nhưng sau đó đã để thua ngược 3-4. Kết quả này khiến Thanh Hóa nói lời tạm biệt cuộc đua hướng đến ngôi vô địch, đồng thời kết thúc chuỗi 29 trận bất bại trên sân nhà.

Thủ môn Tô Vĩnh Lợi sinh năm 1985, gốc Bình Định. Anh từng là thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam giai đoạn 2005-2006. Vĩnh Lợi chuyển về chơi cho Thanh Hóa từ V.League 2012, dưới thời HLV Triệu Quang Hà.

Kể từ khi HLV Miura bắt tay vào công việc tại Việt Nam, thủ môn này thường xuyên được nhà cầm quân người Nhật triệu tập. Trong danh sách tập trung của ĐTVN chuẩn bị cho trận đấu gặp Đài Loan, Vĩnh Lợi là một trong 3 thủ môn được gọi. Hai người còn lại là Nguyên Mạnh (CLB SLNA) và Tuấn Mạnh (Khánh Hòa).

Hoàng Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục