Thắng dễ Cần Thơ, Becamex Bình Dương vững vàng ở ngôi đầu

21:19 Thứ bảy 01/08/2015

Không tốn quá nhiều sức, Becamex Bình Dương vẫn có chiến thắng 4-1 trước XSKT.Cần Thơ để tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng V-League 2015

Becamex Bình Dương bước vào trận đấu gặp XSKT.Cần Thơ với mục tiêu ba điểm để tiếp tục duy trì ngôi đầu trên BXH bất chấp việc họ thiếu nhiều trụ cột.

Và đội ĐKVĐ đã có một khởi đầu không thể thuận lợi hơn khi Công Vinh tạt bóng để Simic dứt điểm tung lưới đội khách, mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thắng, Becamex Bình Dương chủ động chơi chậm và chắc, ưu tiên sự an toàn bên phần sân nhà. Điều này khiến XSKT.Cần Thơ là đội có nhiều pha lên bóng nguy hiểm hơn.

Các cầu thủ XSKT.Cần Thơ (áo xanh) đã không thể đứng vững trước nhà đương kim vô địch Becamex Bình Dương. Ảnh: Dương Thu (TNO).

Tuy vậy, đội khách cũng không thể tận dụng được những cơ hội mà họ tạo ra để có bàn thắng gỡ hòa. Vì vậy, hiệp một đã khép lại với tỷ số 1-0 cho Becamex Bình Dương.

Bước sang hiệp hai, XSKT.Cần Thơ vẫn là đội làm chủ thế trận trên sân nhưng sự xuất sắc của thủ môn Quốc Thiện Esele đã ngăn cản những cơ hội ghi bàn của đội khách.

Những phút sau đó, dù không thật sự lấy lại được thế trận nhưng Becamex Bình Dương vẫn có được bàn thắng thứ hai ở phút 71. Pha phối hợp đẹp mắt giữa Moses và Anh Đức đã được tuyển thủ Uganda dứt điểm chính xác, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Bàn thắng thứ hai giúp B.BD dễ đá hơn rất nhiều và chỉ cần ba phút sau đó, đội chủ nhà đã có bàn thắng thứ ba. Chỉ vừa vào sân được ít phút nhưng Tăng Tuấn đã có mặt ở điểm nóng để thực hiện cú dứt điểm chính xác để giúp B.BD có lợi thế cực lớn.

Có ba bàn dẫn trước, B.BD hoàn toàn thoải mái triển khai thế trận trong tình cảnh đội khách đã buông xuôi. Điều này giúp họ có bàn thứ 4 ở phút 82 với cú đá phạt của Simic.

Những phút cuối, dù XSKT.Cần Thơ không quá mặn mà trong việc ghi bàn nhưng những tình huống phòng ngự cẩu thả của B.BD cũng giúp đội khách có bàn thắng danh dự của Công Thảo ở phút bù giờ cuối cùng.

Dẫu sao, chiến thắng này cũng giúp Becamex Bình Dương có thêm ba điểm và tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng với 38 điểm sau 19 vòng.

Đội hình thi đấu:

Becamex Bình Dương: Quốc Thiện Esele, Văn Hoàn (Trung Tín 77’), Michal Nguyễn, Xuân Luân, Đặng Văn Robert, Moses, Anh Đức, Văn Thành (Tăng Tuấn 70’), Simic, Quang Vinh (Tấn Tài 60’), Công Vinh.

XSKT.Cần Thơ: Bửu Ngọc, Thế Nhật, Duy Thanh, Tiến Thành (Văn Khánh 79’), Sunday, Văn Thắng, Văn Quân, Ngọc Mạnh, Nguyễn Rodgers, Oseni (Công Thảo 75’), Tấn Hùng.

Kết quả và lịch thi đấu vòng 19 V-League 2015

Bảng xếp hạng tạm thơi V-League 2015

Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục