Đánh bại “ngựa ô” Sanna Khánh Hòa, “kẻ ngổ ngáo” ĐTLA đua tranh ngôi vô địch

20:19 Thứ bảy 01/08/2015

(TinTheThao.com.vn) Đánh bại tân binh V-League Sanna Khánh Hòa 2-0 ngay tại Long An, thầy trò HLV Ngô Quang Sang chính thức có mặt trong top các đội bóng mạnh nhất V-League 2015.

ĐTLA (áo đỏ) ăn mừng chiến thắng trước Sanna Khánh Hòa. Ảnh: Đình Viên.

Với biệt danh “ngựa ô” tại V-League 2015, các cầu thủ Sanna Khánh Hòa đã gây ra không ít khó khăn cho chủ nhà ĐTLA. Tuy nhiên, việc thiếu vắng chân sút số 1 Uche trên hàng công khiến những pha phản công của Sanna Khánh Hòa thiếu đi sự nguy hiểm đáng kể.

Dù chỉ tiếp đón một tân binh V-League, thế nhưng, chủ nhà ĐTLA không có một chút chủ quan nào. Việc bố trí đội hình 4-1-4-1 cho thấy HLV Ngô Quang Sang sẵn sàng đón nhận những pha phản công của đội bóng phố biển Nha Trang.

Thực tế, trong 45 phút đầu tiên không ít lần thủ môn Quốc Cường phải bay người cản phá những pha dứt điểm quyết đoán của Huỳnh Kesley, Đình Kha, Đình Khương,... bên phía Sanna Khánh Hòa.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút cuối hiệp một, khi trọng tài chính Ngô Đình Thịnh cho rằng hậu vệ Sanna Khánh Hòa phạm lỗi tiền đạo Long An trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Diabate dứt điểm không thắng được thủ môn Tuấn Mạnh, thế nhưng pha băng vào đá bồi của Rafael Lima giúp ĐTLA có bàn thắng mở tỉ số.

Tâm lý không tốt sau bàn thua, khi các cầu thủ Sanna Khánh Hòa phản ứng quyết liệt trọng tài. Trên băng ghế huấn luyện, HLV trưởng Võ Đình Tân Cũng bị truất quyền chỉ đạo.

Các cầu thủ Sanna Khánh Hòa phản ứng trọng tài. Ảnh: Đình Viên.

Đúng với biệt danh “ngựa ô”, dù có phần lép vế trước chủ nhà ĐTLA, song đội bóng phố biển Nha Trang đã tạo ra rất nhiều sóng gió trước khung thành đội bóng áo đỏ.

Tiếc là một ngày quá thiếu may mắn của đội bóng áo xanh, bởi Trọng Bình, Viết Bính hay Tấn Tài đều không thể tận dụng cơ hội đánh bại thủ môn Quốc Cường bên phía chủ nhà ĐTLA.

Dâng cao để tìm kiếm bàn thắng san bằng cách biệt, hàng thủ Sanna Khánh Hòa để lộ quá nhiều sơ hở. Phút 90, tiền đạo Diabate thoát xuống, chuyền bóng vừa tầm để Phan Tấn Tài ấn định chiến thắng 2-0 cho ĐTLA.

Giành chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Sanna Khánh Hòa, HLV Ngô Quang Sang khẳng định ĐTLA sẽ không từ bỏ nếu có cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

“Sau trận với Sanna Khánh Hòa, các cầu thủ ĐTLA sẽ dồn quyết tâm cho trận đấu sắp tới ở Cúp QG với B.Bình Dương. Bởi chỉ còn cách chung kết một trận đấu nữa, nên chắc chắn các cầu thủ của chúng tôi sẽ làm tất cả để hướng đến mục tiêu đó,” HLV Ngô Quang Sang chia sẻ sau trận đấu.

Kết quả và lịch thi đấu vòng 19 V-League 2015

Bảng xếp hạng tạm thời vòng 19 V-League 2015

Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục