Công Vinh bị gọi là 'cuội' vì... Thủy Tiên

12:18 Thứ ba 05/05/2015

Bàn thắng nhanh kỷ lục ở V-League đem tới nhiều phiền toái khó lường cho tiền đạo Bình Dương.

Ban tổ chức V-League vừa công bố Công Vinh không phải là cầu thủ ghi bàn nhanh nhất lịch sử V-League. Tuy nhiên, trên cá nhân của mình, Công Vinh vẫn cho rằng “bóng đập vào đầu gối đổi hướng vào gôn”. Dòng tâm trạng của Công Vinh có thể là cách anh đang “đáp trả” lại những ý kiến cho rằng mình “nhận vơ” bàn thắng, hay cố tình “nói dối như cuội” để có bàn thắng để đời.

Bàn thắng kỷ lục khiến Công Vinh gặp rắc rối.

Theo Công Vinh, tình huống quá nhanh và bóng đã đập vào đầu gối đổi hướng. “Ngại quá. Tình huống hậu vệ phá bóng ra ngoài khung thành nhưng bóng lại đập vào đầu gối mình nên đổi hướng vào trong gôn. Có lẽ tình huống quá nhanh nên mọi người cũng quá 'nguy hiểm' chăng”.

Buồn vì không được công nhận dù “bóng chạm đầu gối vào gôn” nhưng Công Vinh tự an ủi bản thân: “Có công nhận hay không thì cũng không sao. Mình vẫn ăn mừng và cũng vui vì mình cũng được góp công vào đấy . Không phải 110 bàn thì 109 bàn, hôm nay không 110 thì ngày khác 110 bàn tiếp. Lịch sử hay không thì cũng vậy.

Kinh nghiệm của mình là hôm nay bạn làm lịch sử, mà ngày mai bạn lỡ làm gì người ta không vui thì họ cũng cho rằng bạn chỉ là bất tài ăn may. Thế nên, chẳng có gì quan trọng bằng việc mình phải cố gắng cho hiện tại. Cuộc sống mà không có thử thách thì mất vui. Cố lên Vinh ơi”.

Dòng tâm trạng của tiền đạo tuyển Việt Nam nhận được rất nhiều bình luận của các fan. Nhiều người ủng hộ tiền đạo này và động viên anh “công nhận hay không thì đóng góp của anh là không thể phủ nhận”. Bên cạnh đó, một số ý kiến khác cho rằng Công Vinh nhận bàn thắng về cho mình như vậy là “nói dối”.

“Là người nổi tiếng lại được nhiều người quý trọng vậy mà anh lại nghĩ có thể nói dối họ. Anh lớn tuổi rồi, không hiểu tại sao anh lại xử trí nhận mình ghi bàn thắng như một đứa trẻ con vậy. Em vẫn mong rằng lần này anh - cầu thủ e mến mộ nói thật lòng, nói sao để thuyết phục người hâm mộ để họ vẫn còn lòng tin vào anh nhưng anh lại nói dối. Em cảm thấy thất vọng quá anh Vinh ạ”.

Theo chia sẻ của một số cựu tuyển thủ và nhà chuyên môn, thực ra cũng khó trách Công Vinh ở tình huống ăn mừng bàn thắng. Theo phân tích, CV9 có thể nghĩ rằng bóng sượt qua chân mình và vào lưới nên nhận bàn thắng chứ chưa hẳn có ý cố tình “vơ” vào cho bản thân.

Ngoài ra, lần đầu đá chính sau khi HLV Thụy Hải ra đi, việc tiền đạo quê Nghệ An vui mừng “như ghi bàn” là bình thường. “Bởi đó là Công Vinh và giây thứ 11 nên mọi chuyện bị đẩy đi quá xa chứ việc công nhận hay không một bàn thắng không phải chuyện quá to tát”, một cựu cầu thủ nêu quan điểm.

Một lý do khác khiến Công Vinh bị cho rằng “nhận vơ” hoặc “nói dối như cuội” để có bàn thắng là do… Thủy Tiên - vợ của anh. Cách đây ít ngày, sau khi HLV Thụy Hải lên tiếng về việc “Công Vinh về Bình Dương không thông qua tôi”, Thủy Tiên đã “mắng” HLV này “là đàn ông lại lớn tuổi mà nói dối như cuội”. Cô ca sĩ này sau đó nhận rất nhiều lời đồng cảm nhưng cũng có rất nhiều ý kiến chê cách ứng xử kém của Thủy Tiên với người lớn tuổi, lại từng là thầy của chồng mình.

Ngay sau đó, dòng tâm trạng chỉ trích HLV Thụy Hải được Thủy Tiên gỡ xuống. Mọi chuyện tạm lắng xuống thì Công Vinh dính đến “ồn ào”. Nhiều fan lấy ý “nói dối như cuội” của Thủy Tiên “mắng” HLV 70 tuổi Lê Thụy Hải để nói Công Vinh cố tình nhận bàn thắng không phải của mình.

Ngọc Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục