Vì sao HLV Nguyễn Văn Sỹ chia tay Cần Thơ?

09:35 Thứ năm 05/03/2015

HLV Nguyễn Văn Sỹ chia tay Cần Thơ không quá bất ngờ nhưng lại mang đến nhiều dấu hỏi về tham vọng thật sự của đội bóng xứ Tây Đô.

Bên cạnh được toàn quyền quyết định về chuyên môn, một trong những lý do khiến cho Văn Sỹ đồng ý về với tân binh V.League 2015, đó là kế hoạch làm bóng đá bài bản và chặt chẽ ở Cần Thơ. Bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Văn Sỹ cùng chỉ tiêu trụ hạng ở mùa đầu tiên góp mặt ở V.Legue đã được ký kết.

HLV Nguyễn Văn Sỹ chia tay  XSKT Cần Thơ. Ảnh: Internet

Nhưng sau khi XSKT Cần Thơ chỉ có 5 điểm và xếp áp chót trên BXH sau 8 lượt trận, Chủ tịch CLB , ông Lê Viết Hùng cho rằng vì áp lực quá lớn từ lãnh đạo bên trên (thành phố Cần Thơ) nên CLB buộc phải tìm hướng tháo gỡ, và với sự tự trọng của mình, Văn Sỹ quyết định ra đi.

Trong khi đó, chính ông Sỹ lại nghĩ khác: “Nếu cần thành tích tức thì tôi sẽ xây dựng một đội ngũ lực lượng khác, chứ không như hiện tại. Bởi vậy, dù thành tích không như mong muốn, nhưng tôi vẫn tự tin với những gì đã vạch ra. Làm bóng đá thì phải biết kiên nhẫn, chứ nóng vội như thế này thì rất khó…”.

Theo lãnh đạo XSKT Cần Thơ, việc chia tay Văn Sỹ lúc này và đưa trợ lý Thanh Danh lên là nhằm không để cho mọi việc trở nên trầm trọng hơn vì còn đủ thời gian. Theo Phó Chủ tịch CLB XSKT Cần Thơ, ông Trần Minh Tâm, trừ trường hợp của HLV Nguyễn Văn Sỹ, tất cả ê kíp mà HLV này mang về ở mùa giải năm nay như các trợ lý, bác sỹ sẽ được giữ lại. Tuy nhiên tất cả sẽ được giải quyết ra đi, nếu có nguyện vọng và theo thông tin mà chúng tôi có được, nhiều khả năng sẽ có từ 1-2 trợ lý sẽ nối gót HLV Văn Sỹ ra đi.

Bằng Lăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục