HLV Phan Thanh Hùng: "Samson không đánh nguội"

21:36 Thứ bảy 31/01/2015

Niềm vui chiến thắng của HN T&T trước Đồng Nai chiều 31/1 không thể trọn vẹn khi Samson phải nhận thẻ đỏ đáng tiếc trong hiệp 2. Tuy nhiên, theo HLV Phan Thanh Hùng, đây là tấm thẻ đỏ oan ức của tiền đạo người Nigeria.

Samson (áo vàng). Ảnh: SN

Sau khi về nước làm đám tang cho con gái, Samson trở lại sân với quyết tâm rất cao trong trận tiếp Đồng Nai chiều nay.

Tiền đạo người Nigeria đã thi đấu đầy cố gắng, có nhiều cơ hội ngon ăn trong hiệp 1. Ngay đầu hiệp 2, Samson nhận thẻ đỏ từ trọng tài Trần Xuân Nguyện.

Trong tình huống tranh chấp với Huỳnh Phú của Đồng Nai, trọng tài Xuân Nguyện cho rằng Samson đã đánh cùi trỏ với hậu vệ đối phương và ngay lập tức rút ra tấm thẻ đỏ, khiến BHL và các cầu thủ HN T&T phải đối quyết liệt.

Sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng đã khá bức xúc khi cho rằng trọng tài đưa ra quyết định thiếu chính xác và khắt khe với Samson.

Đó là tình huống tranh chấp bình thường, Samson xoay người và tay vô tình vung vào mặt cầu thủ của Đồng Nai. Samson là cầu thủ chuyên nghiệp, lại vừa trải qua cú sốc ở quê nhà, không thể đánh nguội lộ liễu như vậy. Samson chỉ đánh đối phương khi anh bị tấn công trước. Trọng tài đã quá khắt khe trong tình huống này. Chắc chắn chúng tôi sẽ xem lại băng ghi hình và có kiến nghị với VFF về tấm thẻ đỏ oan ức với Samson”, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ.

Trở lại trận đấu, dù HN T&T bị mất người từ phút 58 sau tấm thẻ đỏ của Samson, nhưng vẫn có 2 bàn thắng do công của Văn Quyết ở phút 60 và 62, đánh bại Đồng Nai với tỷ số 2-0, trở lại cuộc đua sau 3 trận toàn hoà và thua trước đó.

Đánh giá về trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng rất hài lòng với màn trình diễn cũng như tinh thần thi đấu của các học trò. Ông Hùng tin rằng HN T&T sẽ tự tin hơn rất nhiều sau trận thắng Đồng Nai chiều nay.

Trong khi đó, HLV Trần Bình Sự thừa nhận đội nhà thua xứng đáng, khi trình độ cầu thủ còn nhiều hạn chế về trình độ.

Song Ngư | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục