Bầu Đức không có ý định mua Thái Sung

14:24 Thứ sáu 31/10/2014

Quan điểm của HAGL là sẽ sử dụng những cầu thủ do mình tự đào tạo, thế nên họ không hề có ý định sẽ chiêu mộ Thái Sung, người đang bị thất sủng tại SHB.Đà Nẵng.

Thông tin về Nguyễn Thái Sung, cầu thủ Việt Nam từng được đào tạo 3 năm tại học viện bóng đá Aspire (Qatar) nhưng không được thi đấu thường xuyên, thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận. Người hâm mộ đã kêu gọi bầu Đức hãy cứu vớt Thái Sung, một cầu thủ có lối chơi kỹ thuật, tương tự như lứa U19 HAGL của ông.

HAGL có quá nhiều cầu thủ tốt chơi ở vị trí như Thái Sung nên họ không có nhu cầu mua anh. Ảnh: Nguyễn Đăng

Tuy nhiên, việc này không thể diễn ra với nhiều nguyên nhân khác nhau. Ông Tấn Anh, trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL cho biết: “Quan điểm của bầu Đức là sử dụng những cầu thủ do mình tự đào tạo, đặc biệt từ mùa bóng tới. Chỉ có một số trường hợp rất đặc biệt như Bùi Tiến Dũng (trung vệ của Viettel - PV) là đội muốn đưa về vì có lối chơi ăn ý, phù hợp với các cầu thủ còn lại”.

Phía HAGL có những lý do rất chính đáng để không thương lượng với SHB.Đà Nẵng chiêu mộ Thái Sung. Hiện tại, trong lứa U19 HAGL được đôn lên đá V.League mùa tới có rất nhiều cầu thủ chơi tốt ở hàng tiền vệ và có những phẩm chất tương tự Thái Sung là Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Hậu, Minh Vương. Họ thậm chí còn có 1 cầu thủ nhỏ con, kỹ thuật cá nhân cực tốt nhưng chưa được thử lửa nhiều là Lương Hoàng Nam.

Liên quan đến câu lạc bộ HAGL, đội sẽ tập trung trở lại từ ngày 10/11 để chuẩn bị cho V.League 2015. Ngoài những cầu thủ U19 vừa tham dự giải U21 quốc tế vừa qua, đội sẽ bổ sung thêm 6 nhân sự, nổi bật là Khuất Hữu Long, Bùi Văn Long và Lê Hoàng Thiên. Bên cạnh đó, đội sẽ tiến hành kiếm ngoại binh chất lượng ở một số vị trí trục dọc như trung vệ, tiền đạo.

Hoàng Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục