HLV Nguyễn Văn Sỹ chia tay Ninh Bình

15:39 Thứ hai 01/09/2014

Dù bầu Trường chưa quyết định giải thể đội bóng, nhưng HLV Văn Sỹ đã nói lời chia tay để tìm bến đỗ mới. Nhiều khả năng HLV người Nam Định sẽ nhận lời dẫn dắt Hải Phòng, sau khi đội bóng đất Cảng vừa chia tay HLV Dylan Keer.

Trở về sau trận tứ kết (lượt về) tại Hong Kong (Trung Quốc) trước đối thủ Kitchee, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã đưa ra quyết định chia tay đội bóng cố đô. Trước đó, ông Sỹ từng 3 lần nhận lời dẫn dắt Ninh Bình, nhưng dường như HLV người Nam Định không có duyên với đội bóng này. Thực tế ở mùa giải năm nay, Ninh Bình có lực lượng rất mạnh, nhưng sau vụ bán độ tại AFC Cup, đội bóng đã tan hoang.

HLV Văn Sỹ quyết định chia tay Ninh Bình

Bầu Trường sau khi bỏ V.League, chưa quyết định giải thể đội bóng. Trong phát biểu mới đây với báo chí, bầu Trường cho biết ông sẽ chờ đến mùa giải 2015 rồi sẽ tính.

Không cần biết số phận đội bóng như thế nào, HLV Văn Sỹ đã quyết định nghỉ, dù HLV người Nam Định có rất nhiều kỷ niệm với đội bóng cố đô.

Hiện nhiều đội bóng đang thực sự quan tâm tới HLV Văn Sỹ, trong đó đáng chú ý có Hải Phòng, nhưng cựu trợ lý ĐTVN chưa đưa ra quyết định sẽ về đâu. HLV Văn Sỹ cho biết mình muốn nghỉ ngơi một thời gian trước khi nghĩ tới việc dẫn dắt một đội bóng nào đó.
Hữu Nghiêm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục