HLV Vũ Quang Bảo chấp nhận thách thức tại Thanh Hóa

15:37 Thứ hai 01/09/2014

HLV Vũ Quang Bảo đã chính chấp nhận lời đề nghị dẫn dắt đội bóng xứ Thanh, với bản hợp đồng có thời hạn từng năm một.

 HLV Vũ Quang Bảo sẽ dẫn dắt Thanh Hóa - Ảnh: Bạch Dương

Mục tiêu mà ban lãnh đạo Thanh Hóa đề ra là một vị trí trong tốp 3 ở mùa giải tới. Sau một thời gian cân nhắc, ông Bảo “khoằm” đã quyết định chấp nhận thử thách mới.

Theo thông tin sơ bộ, Thanh Hóa sẽ trả cho ông bảo khoản lương 50 triệu đồng mỗi tháng. Kèm theo đó là khoản tiền lót tay xấp xỉ 500 triệu đồng để có được chữ ký của người đã giúp QNK.Quảng Nam lên chơi tại V-League sau bao năm chờ đợi.

Lẽ dĩ nhiên, theo đúng phong cách riêng của mình, bầu Đệ không quên thòng thêm một điều khoản “phạt”. Cụ thể, nếu ông Bảo không thể giúp Thanh Hóa lọt vào tốp 3, số tiền nhận được chỉ còn một nửa.

Là một người cá tính mạnh và có triết lý làm bóng đá rất riêng, ông Bảo đã giúp QNK.Quảng Nam dẹp tan được nạn chia rẽ nội bộ để siết tay nhau vượt vũ môn lên chơi tại V-League sau nhiều lần hụt chân. Trước đấy, ông cũng là công thần số 1 giúp QK4 lần đầu tiên trong lịch sử hít thở bầu không khí đỉnh cao.

Đấy được xem là một phần lý do khiến đội bóng xứ Thanh, với bầu Đệ cực kỳ cá tính cảm thấy thu hút và muốn được hợp tác với cựu HLV của Navibank Sài Gòn.

Tiểu Bảo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục