Mời Quốc Anh, Quảng Nam ôm mộng lớn

14:27 Thứ tư 27/08/2014

Đội bóng của HLV Vũ Quang Bảo liên tiếp có chữ ký của nhiều hàng khủng ngay sau khi mùa giải V-League 2014 kết thúc.

Tiền vệ họ Huỳnh nhiều khả năng khoác áo đội bóng quê hương Quảng Nam trong mùa giải sau, sau nhiều năm thi đấu cho Đà Nẵng. Đi cùng với anh còn có tiền vệ Phan Thanh Phúc. Với hàng loạt bản hợp đồng mới, Quảng Nam đang hướng đến một mùa giải 2015 đầy tham vọng.

Theo một nguồn tin tin cậy, tiền vệ Huỳnh Quốc Anh cơ bản đạt được thỏa thuận để về thi đấu cho Quảng Nam từ mùa giải sau. Bản hợp đồng có thời hạn một năm, các chi tiết khác chưa được tiết lộ. Nếu không có thay đổi vào phút chót, ngày 5/10, Quốc Anh sẽ ra mắt trong màu áo mới, cũng là đội bóng quê hương của cầu thủ sinh năm 1985 này.

Quốc Anh đang trên đường tới Quảng Nam. Ảnh: KL.

Nếu hợp đồng được hoàn tất trong những ngày tới, đây thực sự là thông tin “sốc” về chuyển nhượng, đặc biệt ở đội bóng chân ướt chân ráo lên V-League như Quảng Nam. Hiện nay CLB xứ Quảng mua sắm rầm rộ nhất trên thị trường chuyển nhượng với hàng loạt hợp đồng mới. Có vẻ, Quảng Nam đang chuẩn bị cho cuộc thay đổi lớn trước mùa giải 2015.

Ở hàng phòng ngự, đội bóng ký hợp đồng hai năm với Chí Công - cựu trung vệ Bình Dương, Đồng Tâm. Ở vị trí then chốt nơi hàng phòng ngự, Quảng Nam còn đang nhắm mua trung vệ có tên tuổi, từng khoác áo tuyển Bờ Biển Ngà. Trên hàng tiền vệ, HLV Vũ Quang Bảo vừa có chữ ký của tiền vệ từng khoác áo đội tuyển Việt Nam Phan Thanh Hưng. Trên hàng công, ba cái tên mới nhất gia nhập Quảng Nam là tiền đạo Đặng Amaobi và Patiyo cùng Mạc Hồng Quân tới từ An Giang.

Quốc Anh cũng đang trên đường trở thành một phần của Quảng Nam từ mùa giải tới. Tuy nhiên, đây chưa phải là điểm dừng cuối cùng về việc bổ sung lực lượng cho đội. Hiện nay, CLB xứ Quảng hướng đến một tiền đạo từng thi đấu tại World Cup vừa qua trong màu áo Bờ Biển Ngà. Tất cả cho thấy, đội quân của HLV Vũ Quang Bảo đang hướng đến mùa giải 2015 đầy tham vọng chứ không chỉ bình bình với mục tiêu trụ hạng như hiện nay.

Mùa giải 2014, CLB Quảng Nam xếp hạng 8 trên 12 đội bóng dự V-Lague.

Ngọc Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục