Hùng Vương An Giang bét bảng V-League trước một vòng đấu

00:24 Thứ hai 04/08/2014

Khoảng cách 6 điểm với Đồng Tâm Long An ở vị trí thứ 11 khiến An Giang gần như chắc chắn sẽ kết thúc V-League 2014 ở vị trí bét bảng. Hy vọng cuối cùng của đội bóng nhỏ bé này đã tan vỡ sau trận gặp Thanh Hóa chiều nay.

Hùng Vương An Giang (áo đỏ) sẽ phải dự trận play-off đầy hiểm họa với đối thủ Cần Thơ trên sân Bình Dương. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Trên sân nhà, đội bóng xứ Thanh nhập cuộc chủ động, sớm dồn ép đối thủ và tạo ra các cơ hội. Sau nhiều tình huống bị bỏ lỡ, phút 39, đội trưởng Nastja Ceh có cú sút phạt hàng rào hiểm hóc. Bóng đi không quá cao nhưng hiểm và hướng vào góc chết. Cú ra chân của anh khiến thủ thành Đặng Ngọc Tuấn dù đã vươn người hết cỡ vẫn không thể ngăn chặn. Đó cũng là bàn thắng thứ sáu của Ceh từ đầu mùa tới giờ. Tiền vệ mang áo số 10 cũng sẽ là ứng cử viên nặng kí cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2014 này.

Bàn thắng của Ceh chính là pha lập công duy nhất của trận đấu. Thắng lợi 1-0 giúp Thanh Hóa có 40 điểm, hơn SHB Đà Nẵng 2 điểm và có nhiều lợi thế trong cuộc đua bảo vệ vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng.

Ở chiều ngược lại, Hùng Vương An Giang có 12 điểm sau 23 vòng đấu, kém Đồng Tâm Long An 6 điểm khi mùa giải chỉ còn một vòng. An Giang sẽ là đại diện V-League tham dự trận play-off diễn ra vào giữa tháng này trên sân Bình Dương với đối thủ Cần Thơ.

Đồng Tâm Long An chính thức trụ hạng, Bình Dương vô địch sớm, Hà Nội T&T chắc chắn giành vị trí nhì bảng. Hoàng Vũ Samson có 22 bàn (nhiều hơn bốn bàn so với người xếp sau) trong cuộc đua Vua phá lưới, V-League 2014 đã hạ màn sớm ở hầu hết các danh hiệu quan trọng.

KẾT QUẢ: Thanh Hóa - Hùng Vương An Giang 1-0

Thùy Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục