Sông Lam Nghệ An hút chết trên sân Thanh Hóa

21:59 Chủ nhật 27/07/2014

Vắng Công Vinh, cùng lúc những ngoại binh chơi vô cùng tệ đã khiến đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng chút nữa đã trắng tay trên sân Thanh Hóa trong trận đấu diễn ra ở vòng 20 V-League, chiều tối 27/7

Chơi tốt trong những vòng đấu vừa qua, cũng chính vì thế trước ngày hành quân tới xứ Thanh, SLNA bị thiếu hụt khá nhiều về lực lượng khi Phi Sơn, Công Vinh dính thẻ phạt, Mạnh Hùng, Đình Hoàng chưa bình phục chấn thương.

Khó khăn về lực lượng buộc HLV Nguyễn Hữu Thắng tung ra sân với đội hình chơi thấp hòng chờ đợi những tình huống phản công nhanh trước đội chủ nhà.

Trong khi đó, Thanh Hóa dù có được đội hình mạnh nhất nhưng việc HLV Mai Đức Chung bất ngờ chia tay cũng đã khiến đội chủ nhà nhập cuộc có phần khá nặng nề.

Tuy nhiên, sau ít phút thăm dò, nhận thấy đội khách không quá đáng ngại, nhất là khi 2 nhân tố nguy hiểm trên hàng công là Công Vinh lẫn Phi Sơn vắng mặt, đội chủ nhà đã chủ động đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng.

Cũng rất nhanh sau khi dâng cao, Thanh Hóa đã khiến hàng phòng ngự của SLNA phải chơi khá vất vả, nhất là bên cánh phải có sự xuất hiện của Quốc Phương.

Những pha lên bóng từ khu vực này đã giúp đội chủ nhà liên tục có được những cơ hội trong hiệp đấu thứ nhất. Tuy nhiên, khá đáng tiếc tiền đạo Dinric của Thanh Hóa lại chơi vô cùng tệ.

Ít nhất tân binh của đội bóng xứ Thanh đã bỏ lỡ 3 cơ hội ngon ăn sau các đường kiến tạo của đồng đội trong 45 phút đầu tiên của trận đấu.

Bên kia phần sân, SLNA dù bị khá nhiều sức ép nhưng cũng có được một vài cơ hội trong hiệp đấu thứ nhất. Nhưng cũng giống như đội chủ nhà, các tiền đạo của đoàn quân xứ Nghệ đã không thể cụ thể hóa để có bàn thắng.

Sang hiệp 2, cả đôi bên đều có những sự thay đổi người đáng chú ý. Nhưng, trong một thế trận khá chặt chẽ, cả chủ nhà lẫn đội khách đều không tạo được nhiều khác biệt.

Phải tới những phút cuối trận đấu, khi SLNA tỏ ra xuống sức, cũng như các ngoại binh chơi quá tệ đã tạo cơ hội để Thanh Hóa đã có những cơ hội tốt để có thể ghi bàn thắng mở tỉ số.

Đáng tiếc, các pha dứt điểm ở tư thế đối mặt của Quốc Tuấn sau pha đá phạt của Ceh, hay cú ra chân nhanh từ ngoại binh Van Bakel bên phía đội chủ nhà lại thiếu chính xác.

Chơi kém hơn so với đội chủ nhà, chính bởi thế việc có được 1 điểm để rời xứ Thanh cũng đã là thành công của thày trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trong bối cảnh gặp quá nhiều khó khăn về lực lượng như hiện tại.

M.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục