Cầu thủ Quảng Ninh may mắn thoát khỏi nguy cơ giải nghệ

23:49 Thứ ba 22/07/2014

Tiền vệ Tuấn Anh cuối cùng đã có thể thở phào nhẹ nhõm sau khi bác sĩ của Bệnh viện thể thao xác định anh không cần phải phẫu thuật chấn thương dây chằng chéo trước đầu gối.

Tuấn Anh (số 21) suýt đứng trước nguy cơ giải nghệ vì chấn thương đứt dây chằng chéo trước.

Trong trận đấu giữa chủ nhà T.Quảng Ninh và đội khách Đồng Nai diễn ra ngày 20/7, tiền vệ Tuấn Anh đã bị chấn thương sau pha va chạm với tiền đạo Luiz Olivier của Đồng Nai.

Tại thời điểm đó, cầu thủ của T.Quảng Ninh đổ gục trên sân và đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Kết quả ban đầu khá bi quan khi các bác sĩ kết luận anh bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối. Tuấn Anh lập tức được đưa lên Bệnh viện thể thao tại Hà Nội để tiếp tục điều trị.

Tại đây, sau khi được các bác sĩ chuyên khoa kiểm tra mức độ tổn thương, tiền vệ của T.Quảng Ninh được xác định sẽ không cần phải phẫu thuật nhưng phải điều trị trong vòng 3 tháng, trong đó 3 tuần đầu tiên Tuấn Anh gần như không được phép vận động.

Mùa giải xem như đã kết thúc sớm với cầu thủ gốc Quảng Ninh. Nhưng Tuấn Anh cùng bạn bè của anh chia sẻ, như vậy cũng đã là may mắn chán so với chẩn đoán ban đầu là phải phẫu thuật.

Tuấn Anh đã có thể nở nụ cười cùng đồng đội Trọng Nghĩa vào thăm. Ảnh: FBNV

Vì nếu để tiếp tục theo đuổi nghiệp quần đùi áo số, cầu thủ bị chấn thương đứt dây chằng chéo trước đầu gối cần phải được ra nước ngoài điều trị với chi phí rất lớn song vẫn đi kèm với nguy cơ giã từ sân cỏ.

Trong khi đó, điều kiện kinh tế của Tuấn Anh không thật sự dư dả khi hầu hết thu nhập của anh được dùng để chăm sóc 3 con nhỏ, còn việc đưa cầu thủ ra nước ngoài chữa trị là điều chưa từng có tiền lệ ở Quảng Ninh.

Ngay sau khi biết tin Tuấn Anh bị chấn thương, Hội cổ động viên đội bóng đất mỏ đã phát động phong trào ủng hộ để giúp đỡ anh. Ca sĩ gốc Quảng Ninh Tô Minh Thắng là một trong những người đầu tiên ủng hộ Tuấn Anh với số tiền 5 triệu đồng.

Hoàng Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục