Công an tuyên bố đội bóng Than Quảng Ninh không tiêu cực

19:33 Thứ ba 22/07/2014

Một trong những chi tiết được lưu ý nhất trong vụ tiêu cực của Đồng Nai là việc có hay không chuyện các cầu thủ Than Quảng Ninh cũng tham gia bán độ.

Các cầu thủ Than Quảng Ninh luôn thi đấu hết mình vì người hâm mộ. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Trở về với trận đấu tại Cẩm Phả hôm 20/7, Hải Anh ghi bàn đưa Đồng Nai vượt lên dẫn trước. Nhưng Than Quảng Ninh đã chơi tưng bừng trong khoảng thời gian sau đó và ghi liền năm bàn. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-5 sau cú đúp của Gomez - tỷ số vừa đủ thỏa mãn cách biệt hai bàn như trong kèo cá độ của nhóm cầu thủ Đồng Nai.

Điều đó đã làm dấy lên giả thiết một số cầu thủ Than Quảng Ninh cũng tham gia vụ tiêu cực. Tuy nhiên, thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến đã khẳng định điều ngược lại: “Trước đây, việc dàn xếp thường là chuyện giữa các đội với nhau.

Nhưng lần này, Than Quảng Ninh không liên quan. Một bên có khả năng không biết mình đang tham gia trận đấu bị bán độ. Ban huấn luyện Quảng Ninh có thể không biết mình đã trở thành nạn nhân của tỷ số này.”


Khẳng định của ông Tiến sẽ làm yên lòng cổ động viên Quảng Ninh và giữ lại cho bóng đá Việt một phần niềm tin.

Đội bóng Than Quảng Ninh và cổ động viên của họ chính là hình ảnh đẹp nhất của V-League ở mùa giải này. Các cầu thủ đất mỏ trưởng thành từ chính quê hương, mang trên mình tinh thần và sự tự hào vùng miền. Cổ động viên đất mỏ cũng nổi tiếng vì sự hết mình và tinh thần cổ vũ không thể nghi ngờ.

Ông Tiến cũng tiết lộ vụ tiêu cực của Đồng Nai còn liên quan tới nhiều đối tượng khác, trong nhiều trận đấu khác ở V-League. C45 hiện đang tích cực điều tra để mở rộng phạm vi chuyên án.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục