Truyền thông quốc tế xem bán độ là 'bệnh dịch' của bóng đá Việt

09:28 Thứ tư 23/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi 6 cầu thủ Đồng Nai bị tạm giữ để làm rõ về nghi án dàn xếp tỷ số, hàng loạt tờ báo quốc tế rầm rộ đưa tin về vụ việc này.

Tờ Sportal đã giật tít '6 cầu thủ bóng đá Việt Nam bị bắt vì dàn xếp tỷ số'. Đồng thời cũng dẫn lời ông Phạm Ngọc Viễn, Tổng giám đốc công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VPF: "cơ quan điều tra đã chú ý đến hành vi của họ thời gian qua, đồng thời VPF đã phối hợp với cơ quan điều tra xung quanh sự việc trên'.

Malaymail đưa tin về vụ việc dàn xếp tỷ số tại V-League. Ảnh: Internet.

Tờ Sportal cũng cho biết đây không phải là lần đầu V-League dính đến việc dàn xếp tỷ số, Ninh Bình từng dính đến vụ việc tương tự vào tháng Tư vừa qua.

Trong khi đó, trang Malaymail của Malaysia cho hay cảnh sát Việt Nam đã tạm giữ những cầu thủ bị nghi dính đến dàn xếp tỷ số. Thậm chí, tờ báo này còn thông tin thêm rằng dàn xếp tỷ số là thứ bệnh dịch của bóng đá Việt Nam.

Tương tự, trang tin Eurosport cũng đăng tải về vụ việc đáng xấu hổ của các cầu thủ Đồng Nai và còn cho hay công an đã tấn công và triệt phá nhiều tụ điểm cá cược bất hợp pháp tại Việt Nam trong thời gian diễn ra World Cup với số tiền lên đến 180 triệu bảng Anh.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục