Nỗi nhớ World Cup
(TinTheThao.com.vn) - Những ngày hè nóng bỏng của Sài Gòn đã lùi xa, những cơn mưa đầu mùa đem lại cho Sài Gòn một không khí mát mẻ, dễ chịu đến lạ. World Cup với những trận cầu hấp dẫn cũng đã chia tay người yêu bóng đá gần nửa tháng rồi. Tất cả đã trở về với những nhịp điệu của cuộc sống thường nhật.
Nỗi nhớ World Cup
  • Hồi ức El Guaje: Trong nỗi khắc khoải khôn nguôi về một cái kết không trọn vẹn
    (TinTheThao.com.vn) - Iniesta phất một đường bóng để Juanfran thoát xuống bên cánh phải. Juanfran đưa bóng vào trung lộ cho David Villa. Một cú đánh gót, và bóng đã nằm gọn trong lưới. Một bàn thắng quá tuyệt vời của "Prince of Asturias", El Guaje.
  • Tương lai nào chờ đợi Selecao?
    (TinTheThao.com.vn) - Trong nỗ lực tái thiết Selecao sau kỳ World Cup thảm họa diễn ra ngay trên sân nhà, Liên đoàn bóng đá Brazil đã mời HLV Carlos Dunga ngồi vào chiếc ghế trống mà Luiz Felipe Scolari để lại. Một hướng đi mới đã được đề ra nhưng tương lai nào cho Selecao?
  • Đội tuyển Anh: Cho kì World Cup 4 năm sau
    (TinTheThao.com.vn) - World Cup 2014 đã kết thúc với chức vô địch của đội tuyển Đức. Những đội tuyển thành công ở World cup 2014 hướng đến 4 năm sau với hi vọng tái lập thành tích họ đã đạt được, những ông lớn gây thất vọng lại mong chờ một cơ hội phục thù trên đất nước Nga rộng lớn. Anh là ông lớn gây thất vọng lớn khi bị loại ngay từ vòng bảng của World cup 2014. Nhưng người hâm mộ đội bóng này hoàn toàn có thể yên tâm với lứa cầu thủ hiện tại họ có thể làm nên chuyện tại Nga năm 2018.
  • Phần thưởng xứng đáng cho Joachim Loew
    (TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin mới nhận được từ báo chí thì HLV Joachim Loew vừa được LĐBĐ Đức gia hạn hợp đồng thêm 2 năm. Như vậy ông sẽ vẫn giữ cương vị thuyền trưởng của Die Mannschaft trong chiến dịch chinh phục Euro 2016 trên đất Pháp. Đó là phần thưởng xứng đáng cho tài năng và tác phong làm việc cần mẫn, kiên trì của nhà cầm quân 54 tuổi.
  • Philipp Lahm: Tạm biệt anh, người đội trưởng vĩ đại!
    (TinTheThao.com.vn) - Dừng lại trên đỉnh vinh quang của bóng đá thế giới ở tuổi 30, Philipp Lahm đã trở thành một trong những người đội trưởng vĩ đại nhất của bóng đá Đức. Lahm quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo quốc gia có thể xem là một bất ngờ, xen lẫn chút tiếc nuối. Anh đã bỏ lại sau lưng 10 năm cống hiến với 113 lần khoác áo cổ xe tăng Đức.
  • Góc nhìn: Đức sẽ thành công hơn Tây Ban Nha thời hoàng kim
    (TinTheThao.com.vn) - “Chức vô địch này sẽ mang lại thêm cho chúng ta nhiều thành công hơn nữa. Đội bóng có nhiều triển vọng, chúng tôi có một tương lai tuyệt vời với rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Các cầu thủ luôn cho thấy rằng họ không có sự sợ hãi và mục tiêu rõ ràng bây giờ là thành công ở Euro 2016 tại Pháp.Tôi có thể tưởng tượng rằng chúng ta sẽ sớm được trải qua thời thịnh trị của bóng đá Đức, như trước đây Tây Ban Nha đã làm được”.

  • 5 điều bóng đá Tây Ban Nha học từ World cup 2014
    (TinTheThao.com.vn) - Tây Ban Nha đã nếm chịu thất bại ê chề tại World Cup 2014. Dưới đây là 5 điều mà họ cần rút ra để thành công.
  • Cái giá của sự phụ thuộc
    (TinTheThao.com.vn) – Cỗ xe tăng Đức đã lên ngôi xứng đáng với một lối chơi tập thể khoa học và gắn kết, cùng chiều sâu đội hình cực tốt. Ở phía đối diện, sự phụ thuộc gần như hoàn toàn vào Messi đã khiến Argentina gục ngã trước ngưỡng cửa vinh quang. Albicelestes và Barcelona đã phải trả giá cho sự phụ thuộc vào ngôi sao sáng nhất của m
  • World Cup hay chỉ là phiên chợ?
    (TinTheThao.com.vn) - Dưới góc độ kinh doanh thì World Cup, Euro, Copa America … là những giải đấu thành công bởi qua đó giá trị của các cầu thủ được thổi đến chóng mặt, còn giá trị thực thì cần phải kiểm chứng thêm. Nghịch lý là, chưa kịp kiểm chứng thì cầu thủ ấy đã có bến đỗ mới.
  • 'Super Mario' của các Mario
    (TinTheThao.com.vn) - Cách đây 36 năm tại trận Chung kết World Cup 78 giữa hai đội Argentina và Hà Lan, một ngôi sao tỏa sáng giúp đội bóng chủ nhà Tango đoạt Cúp vàng FIFA với 6 bàn thắng. Đó là Mario Kempes.
  • Mueller và Neuer: Những cá tính khác trong con người Đức
    (TinTheThao.com.vn) - Phải, Neuer kênh kiệu, Mueller láu lính. Nhìn vào đội hình toàn những cầu thủ đằm tính, ít nói và cư xử rất đúng mực thì đột nhiên lại xuất hiện 2 con người có cá tính quá khác biệt, sự khác biệt đó làm cho nhiều người cảm thấy khó ưa. Nhưng Mueller và Neuer chính là 2 cá tính khác trong con người Đức. Họ chính là 2 mảnh ghép hoàn hảo tạo nên thành công của Die Mannschaft ở World Cup 2014.
  • Joachim Loew và tương lai rạng ngời
    (TinTheThao.com.vn) - Joachim Loew là người đàn ông bảo thủ nhưng điềm đạm, hiếm khi la hét trên đường piste và được lòng cầu thủ. Thậm chí ông còn được biết đến là người rất mê tín khi chỉ mặc mỗi chiếc áo sơ-mi một màu trong suốt giải đấu ở World Cup 2010 và giờ là World Cup 2014. Và, người đàn ông ấy đã đường hoàng trở thành kép chính rạng ngời trên sân khấu bóng đá.

  • Vụ Suarez: Canh bạc tất tay của Barcelona
    (TinTheThao.com.vn) - Sau một mùa giải tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Liverpool ở Premier League, Luis Suarez đã cập bến Barca để tìm kiếm những thử thách mới. Nhưng chẳng có gì để đảm bảo rằng Barca sẽ thành công trong thương vụ này, hay sẽ như Ibrahivovic trước đây. Bởi vì có rất nhiều vấn đề mà người ta e ngại Suarez có tỏa sáng ở Barca hay không.
  • Đức giành chức vô địch trong 120 giây như thế nào
    (TinTheThao.com.vn) - Trận đấu cuối cùng của VCK World Cup 2014 được xem như là trận đấu “một người đối đầu một cỗ máy” hay nói cách khác một bên là Argentina được dẫn dắt bởi Messi đối đầu với một tập thể đồng đều và đầy xuất sắc là Đức. Cả hai đội đã so kè nhau rất căng thẳng trong suốt cả 90 phút thi đấu chính thức kéo dài sang hai hiệp phụ. Bàn thắng của cầu thủ vào sân thay người Gotze đã chấm dứt cơn khát danh hiệu đằng đẳng 24 năm của người Đức, tuy nhiên nếu nhìn lại thì đội Đức dường như đã gi&a
  • Cho một lần cuối trọn vẹn
    (TinTheThao.com.vn) - World Cup 2014 đã kết thúc sau hơn một tháng đem đến cho tôi và những người yêu bóng đá trên toàn thế giới những cảm xúc đặc biệt. Đây không phải là World Cup cuối cùng của cuộc đời tôi nhưng có lẽ sẽ là World Cup cuối cùng tôi dành cho nó tất cả tình yêu, nhiệt huyết và cả sự cuồng nhiệt của tuổi trẻ.
  • Đội tuyển Đức: Đường tới ngôi vương
    (TinTheThao.com.vn) - World Cup 2014 đã tìm ra được nhà vua mới đó chính là những cỗ xe tăng Đức, đây là lần thứ tư người Đức lên ngôi ở sân chơi này và hãy cùng nhìn lại chặng đường tới ngôi vương của đội tuyển Đức qua lăng kính thơ ca.
  • Hãy công bằng với Messi!
    (TinTheThao.com.vn) -  Chủ tịch FIFA Sepp Blatter nói với giới truyền thông rằng ông cảm thấy bất ngờ trước việc Messi giành được danh hiệu quả bóng vàng FIFA World Cup. Maradona thậm chí còn nói chua xót hơn: “Trao giải cho Messi chỉ để quảng cáo”. Người hâm mộ những ngày qua chỉ trích dữ dội giải thưởng này trên các trang báo mạng cũng như trên mạng xã hội và đối tượng họ nhắm đến không ai khác chính là Lionel Messi. Điều này thật không công bằng với Leo .
1 2 3 4 5