Lộ diện 4 trận V-League bị nghi ngờ “có mùi”

11:40 Thứ năm 17/04/2014

Các cầu thủ Ninh Bình không chỉ tham gia cá độ ít nhất 1 trận tại AFC Cup mà còn ở 4 trận đấu khác tại V-League 2014.

Theo tiết lộ, trong quá trình điều tra, cơ quan công an đã phát hiện ra các cầu thủ Ninh Bình không chỉ tham gia cá độ ít nhất 1 trận tại AFC Cup trước Kelantan mà còn ở 4 trận đấu khác tại V-League 2014.

Cụ thể, 4 trận đấu đang bị điều tra gồm: trận Ninh Bình hòa Đồng Tâm Long An 2-2 ở vòng 5 trên sân Ninh Bình, trận Quảng Nam thắng Ninh Bình 3-1 ở vòng 7, trận Bình Dương thắng Ninh Bình 5-2 ở vòng 9 và trận Ninh Bình hòa Hùng Vương An Giang với tỷ số 2-2 tại vòng 10.


Trận Ninh Bình hòa HVAG là 1 trong 4 trận bị nghi "Có mùi"

Nếu để ý kỹ không khó để nhận ra điểm chung giữa các trận đấu này khi Ninh Bình luôn là đội dẫn trước và sau đó bị đối thủ lội ngược dòng hoặc gỡ hòa. Một điểm chung khác của các trận này là tổng số bàn thắng đều từ 4 bàn trở lên.

Trong một diễn biến khác, Cục Quản lý xuất nhập cảnh Bộ Công an đã cho tiến hành cấm xuất cảnh với các đối tượng có liên quan như Đào Đức Lợi (người được cho là nhận độ), Trần Công Thành (người được nhờ cầm hộ số tiền 800 triệu đồng)... Rất có thể trong thời gian tới, sau khi thu thập thêm bằng chứng và mở rộng điều tra, cơ quan CSĐT sẽ có thêm quyết định khởi tố bị can.

Ninh Bình sẽ gặp đội nhì bảng E ở AFC Cup 2014

Ninh Bình đã chính thức lọt vào vòng 1/8 AFC Cup 2014 với vị trí dẫn đầu bảng G. HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết, đối thủ mà họ sẽ gặp ở vòng 1/8 là đội xếp thứ nhì bảng E.

Trận đấu lượt đi vòng 1/8 AFC Cup 2014 của Ninh Bình sẽ diễn ra vào ngày 13/5 trên sân Ninh Bình. Hiện nay, tại bảng E, đội Persipura Jayapura (Indonesia) đã chính thức giành ngôi nhất bảng. Trong khi đó, vị trí nhì bảng sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Churchill Brothers (Ấn Độ) và Home Utd (Singapore).

VPF và các CLB thống nhất phương án có đội xuống hạng

Sáng qua 16/4, tại Hà Nội, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tổ chức buổi họp với đại diện các CLB về công tác tổ chức, điều hành tại giai đoạn 2 của V-League 2014 trước sự việc Ninh Bình rút lui khỏi giải.

Sau khi thảo luận kỹ càng, VPF và các CLB đã nhất trí với phương án xem xét duy trì 01 suất xuống hạng tại mùa giải năm nay. Theo đó, đội xếp thứ 12 trên BXH chung cuộc sẽ phải thi đấu thêm một trận play-off với đội xếp thứ ba tại giải hạng Nhất 2014 nhằm xác định đội sẽ giành quyền thi đấu tại V-League 2015.

Bên cạnh đó, đại diện các CLB cũng biểu quyết với đa số đồng ý phương án nếu tiếp tục có thêm đội bỏ cuộc thì đội xếp cuối cùng trên BXH vẫn sẽ phải thi đấu play-off với đội xếp thứ ba tại giải hạng Nhất để xác định đội được quyền thi đấu tại V-League 2015.

 

 

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục