Quang Hùng bán độ và hoàn cảnh cơ cực của bố mẹ già

15:25 Thứ tư 16/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đã ngoài độ tuổi 70, bố mẹ của Quang Hùng khi hay tin con mình bán độ đã gần như suy sụp hoàn toàn.

Là một tài năng đầy hứa hẹn của bóng đá Việt Nam, Quang Hùng từng là cầu thủ chơi nổi bật nhất của tuyển tại SEA Games 27 vừa qua. Anh nhận được rất nhiều lời khen của cả HLV Hoàng Văn Phúc lẫn Lê Văn Sỹ, tương lai rộng mở là thế, nhưng chỉ vì dính đến bán độ, gần như mọi chuyện đã sụp đổ trước mặt Quang Hùng.

Quang Hùng là người đầu tiên lên tiếng xác nhận mình tham gia vào vụ việc bán độ ở CLB Vissai Ninh Bình, đồng thời cũng lên tiếng ăn năng rằng đã biết mình đã sai khi cá độ và xin chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật, tuy nhiên anh cầu mong cho anh cơ hội làm lại cuộc đời.

Quang Hùng từng là cầu thủ chơi rất xuất sắc tại SEA Games 27. Ảnh: Internet.

Cùng với lời hối hận muộn màng đó là nước mắt của bố, mẹ Quang Hùng ở quê, bố anh đã 79 còn mẹ thì đã 70. Bà Nguyễn Thị Ngọc và ông Lê Quang Ba đã rất sốc khi biết tin con mình nhúng chàm. Cả hai đều đã khóc hết nước mắt mấy ngay qua.

Mẹ của Quang Hùng vừa khóc vừa tâm sự khi hay tin con mình trên tivi bà không thể tin được, bao nhiêu công lao nuôi nấng con nên người, hiện tại không biết phải trông cậy vào ai.

Trong khi đó, bố của Quang Hùng cũng không cầm được nước mắt, ông chỉ còn biết nhờ vào lãnh đạo tạo điều kiện cho con mình chơi bóng trở lại, bởi về nhà Hùng cũng không biết làm gì.

Theo công văn vừa được Ban kỷ luật VFF đưa ra về việc triệu tập và xử lý về việc liên quan đến bán độ, trong đó có ghi rõ hành vi vi phạm của Quang Hùng sẽ bị tạm đình chỉ thi đấu bóng đá.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục