Ngay cả Bayern cũng không cản được vụ De Bruyne

15:27 Thứ hai 31/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Lãnh đạo cấp cao của Volkswagen, đối tác tài trợ chính của cả Bayern Munich lẫn Wolfsburg cho rằng thương vụ Kevin De Bruyne sang Anh phần lớn là do động lực tiền bạc.

Bundesliga không thể giữ chân Vua kiến tạo De Bruyne. Ảnh: internet

Sếp lớn Martin Winterkorn của tập đoàn xe hơi hùng mạnh Volkswagen nhận định rằng, thương vụ Manchester City mua ngôi sao 24 tuổi người Bỉ là bằng chứng cho sức mạnh tiền bạc vô đối của giải Ngoại hạng Anh.

Volkswagen đã chống lưng Bầy sói Wolfsburg quyết giữ De Bruyne ở lại. Mặt khác, bản thân ngài Martin Winterkorn vốn nằm trong ban cố vấn của Bayern Munich cũng muốn Hùm xám xứ Bavaria giữ chân Vua kiến tạo Bundesliga 14/15 ở lại nước Đức.

Man City dùng "bom tấn" 55 triệu bảng, Bayern có muốn cũng phải đầu hàng. Ảnh: internet

Tuy nhiên, các kế hoạch trên đã bị phá sản hoàn toàn bởi mức giá 55 triệu bảng từ sân Etihad. Vị Lãnh đạo cấp cao 68 tuổi phát biểu trên tờ Bild: “Thi thoảng, chúng tôi thấy mình hoàn toàn bất lực trước những đề nghị táo tợn như vậy.”

Ngay cả Bayern Munich, nếu họ có thích De Bruyne đi chăng nữa, thì vào cuối ngày họ vẫn sẽ nói giống tôi. Với đề nghị như vậy (55 triệu bảng), không ai có thể cạnh tranh vào lúc này.”

“Dù cho mức giá trên có hay không thỏa đáng, thì chúng tôi vẫn muốn giữ Kevin lại với Bundesliga hơn. Nhưng tình thế nó phải thế. Khi Ngoại hạng Anh có giá trị bản quyền truyền hình cao kỉ lục và hàng loạt nhà tài trợ, đó là lúc cân nhắc các giải pháp ngăn chặn nạn chảy máu tài năng của bóng đá Đức.”

Tôi rất tiếc khi để Kevin De Bruyne ra đi. Về vấn đề tài chính, tôi có thể hiểu cho cậu ấy. Về vấn đề chuyên môn, tôi không thể hiểu được. Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ được trao vai trò tại Man City giống tại đây. Ít ra thêm 1 năm nữa với Wolfsburg mới là điều tốt nhất cho sự nghiệp.”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục