"Alonso cần thiết hơn Kroos"

15:30 Thứ hai 01/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Phát biểu trước báo giới, cựu tuyển thủ quốc gia Đức Bernd Schuster cho rằng Xabi Alonso là cần thiết cho Bayern hơn Toni Kroos.

Trước đó, trong kì CN mùa hè, Bayern đã quyết định bán Toni Kroos cho Real Madrid. Ngay sau đó, sau khi hoàng loạt cầu thủ bị chấn thương, BLĐ đội bóng này đã quyết định mang về tiền vệ tổ chức người Tây Ban Nha Xabi Alonso.

Xabi Alonso cần thiết cho Bayern Munich ở thời điểm hiện tại.

Schuster cho rằng sẽ rất khó để đánh giá ai là cầu thủ thi đấu xuất sắc hơn ai. Tuy nhiên, ông đã nhấn mạnh tầm quan trọng của Xabi Alonso đối với Bayern Munich.

"Bạn không thể đánh giá cầu thủ nào hay hơn. Toni Kroos là một cầu thủ thiên về tấn công. Anh vẫn có thể cùng với Xabi Alonso hợp thành một cặp tiền vệ trung tâm xuất sắc".

"Bạn luôn luôn nhìn vào những gì CLB cần. Và có thể nói Xabi Alonso là cầu thủ Bayern cần nhất vào thời điểm hiện tại".

Ngoài ra cầu thủ này còn so sánh Xabi Alonso với người tiền nhiệm tại tuyển Tây Ban Nha Pep Guadiorla.

"Pep đã mang về Xabi Alonso. Ông ấy đã từng thi đấu ở cùng vị trí với Alonso và có cùng phong cách chơi bóng".

Có thể nói, việc Real Madrid bán Alonso đã khiến cho nhiều CĐV Real rất tức giận. Alonso chính là một trong những nhân tố thi đấu ổn định nhất của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha trong nhiều năm trở lại đây. Bán Alonso, đồng nghĩa với việc Real mất đi một tiền vệ đánh chặn đẳng cấp thật sự ở giữa sân.

Còn với Bayen Munich, có Alonso sẽ giải quyết đúng vấn đề mà Bayern đang gặp phải  - hoàng loạt cầu thủ chơi ở vị trí này chấn thương. Và dù sao đi nữa thì số tiền Bayern bỏ ra để mang về Alonso là không quá lớn.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục