Nhiều hình ảnh không đẹp ở sân Mỹ Đình

10:52 Thứ bảy 29/11/2014

Khoảng 25.000 khán giả đã có mặt ở sân Mỹ Đình đêm qua (28-11) để cổ vũ đội tuyển VN trong trận gặp Philippines.

CĐV VN đốt pháo sáng trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Nam Khánh

Chiến thắng đẹp mắt của thầy trò HLV Miura có phần đóng góp không nhỏ từ sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả. Tuy nhiên, một số ít CĐV đã có hành động chưa đẹp mắt như đốt pháo sáng, ném chai lọ, túi nilông xuống đường piste khi đội tuyển VN ghi bàn.

Tại khu vực chính giữa khán đài B - nơi có rất đông CĐV “ruột” của đội tuyển VN - đã xảy ra tình trạng đốt pháo sáng sau mỗi lần tuyển VN có bàn thắng vào lưới đội Philippines. Quá khích hơn, rất nhiều CĐV ở khán đài B từ tầng 5 còn thay nhau ném chai lọ, túi nilông để ăn mừng các bàn thắng của đội tuyển VN. Hình ảnh này gây khó chịu cho các giám sát trận đấu của AFF (LĐBĐ Đông Nam Á) có mặt trên SVĐ Mỹ Đình.

Trong khi đó, sân Quân khu 7 (TP.HCM) gần như đã “nổ tung” theo cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen khi tuyển VN giành chiến thắng đẹp trước Philippines. Nói vậy là bởi có đến hơn 10.000 khán giả đã đổ đến sân Quân khu 7 để theo dõi đội tuyển VN thi đấu qua màn hình trực tiếp đặt ở đây. Do sức chứa của khán đài A - vị trí xem chính diện màn hình - chỉ hơn 7.000 chỗ ngồi nên có đến hàng ngàn CĐV đã phải tràn xuống kín mặt sân, thậm chí ngồi cả ở khán đài B hoặc C để có thể theo dõi trận đấu. Và trong trận đấu mà đội tuyển VN thi đấu xuất sắc nhất từ đầu giải, sân Quân khu 7 gần như vỡ òa trước cảm xúc của hơn vạn khán giả.

Ban tổ chức chương trình trực tiếp bóng đá ở sân Quân khu 7 cho biết chương trình ban đầu chỉ gồm ba trận đấu ở vòng bảng của tuyển VN. Hiện nhà tài trợ Suzuki đang xem xét việc tổ chức tiếp hai trận bán kết.
Khương Xuân/Huy Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục