CLB Indonesia muốn mua Công Vinh, Văn Quyết

22:50 Thứ hai 24/11/2014

Arema Cronus, đội bóng hàng đầu của Indonesia đang theo rất sát hai cầu thủ quan trọng của tuyển Việt Nam là Lê Công Vinh và Văn Quyết.

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới, giống như nhiều đội bóng khác Arema Cronus, đội bóng đứng thứ 3 tại giải Indonesia Super League 2014 cũng rục rịch lên kế hoạch tuyển quân.

Hiện tại Arema Cronus đang tìm kiếm 3 ngoại binh để chuẩn bị cho mùa giải ISL 2015. Ưu tiên của họ là những cầu thủ châu Á chất lượng. Chính bởi vậy, mà đội bóng này đã lên danh sách một loạt cái tên cần lưu ý, và trong số này có cả cầu thủ của Việt Nam.

Trên tờ Malang Post, Rudddy Widodo, người quản lý của Arema Cronus cho biết đội bóng của ông đang nhắm tới Công Vinh của B.Bình Dương và Văn Quyết của Hà Nội T&T. Dù chưa chính thức hỏi mua, song đây là một trong số những cầu thủ mà Arema Cronus muốn sở hữu.

Được biết, Công Vinh mới chỉ lọt vào tầm ngắm của Arema Cronus cách đây chưa lâu. Trong khi đó, Văn Quyết đã được đội bóng này để ý từ khi Hà Nội T&T nằm cùng bảng đấu với họ tại AFC Cup 2014.

Hiện người đại diện của Arema Cronus cũng đang có mặt tại Hà Nội với công việc chính là xem “giò cẳng” của hai cầu thủ nói trên tại AFF Cup 2014.

Quan tâm là vậy, song khả năng thành công của thương vụ nói trên là rất khó xảy ra. Thứ nhất, mức giá chuyển nhượng chắc chắn sẽ không dễ chịu. Thứ hai, cả Bình Dương và Hà Nội T&T sẽ không đời nào nhả người một cách dễ dàng bởi đây đều là những cầu thủ trụ cột của họ ở mùa giải tới.

Việc Công Vinh hay Văn Quyết được một CLB của Indonesia quan tâm không còn là chuyện hiếm. Hồi cuối năm ngoái, đã có tới ba đội bóng của nước này đặt vấn đề với hai cầu thủ kể trên. Tuy nhiên tất cả bị đổ bể bởi mức phí chuyển nhượng.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục