Cầu thủ đuối sức, Real nhọc nhằn vượt qua Las Palmas

04:30 Thứ hai 14/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Real Madrid đã giành chiến thắng trước Las Palmas trong một trận đấu mà họ không chơi hay hơn đối thủ.

Ramos mở tỉ số bằng một pha đánh đầu. Ảnh: Internet.

Với việc không còn mục tiêu tại La Liga, HLV Zinedine Zidane đã không triệu tập những trụ cột như Toni Kroos và Jame Rodriguez. Thiếu vắng 2 cầu thủ đảm nhiệm vai trò định hình lối chơi, Real Madrid tỏ ra khá thiếu ý tưởng trong các pha tấn công. Họ không đá cánh hẳn cũng không tấn công trung lộ một cách rõ rệt. Từng pha lên bóng mang phần nhiều tư tưởng 'tùy cơ ứng biến'. Trong khi đó, Las Palmas tiếp tục tỏ ra mình là đội thích gây khó dễ cho các ông lớn.

Tuy nhiên, những gì mà đội chủ nhà làm được chỉ dừng lại ở mức 'gây khó dễ'. Có được một số cơ hội ngon ăn từ đầu trận, nhưng sự kém cỏi trong các pha dứt điểm đã khiến mọi thứ trở nên vô hại. Trận đấu diễn ra tương đối gãy khúc vì không bên nào triển khai bóng được ấn tượng.

Trong khi khán giả trên sân đang còn bị 'ru ngủ' thì bất ngờ Real có bàn thắng ở phút thứ 24. Sergio Ramos bật cao đánh đầu sau một tình huống phạt góc. Bóng đi vào góc cao và hoàn toàn ngoài tầm với của thủ môn Las Palmas.

Những tưởng thế trận sẽ hấp dẫn hơn sau khi tỉ số được mở. Tuy nhiên, chất lượng của các pha bóng trên sân vẫn không được cải thiện. Hàng công của Real Madrid gồm Lucas Vazquez, Gareth Bale và Cristiano Ronaldo không thể hiện được nhiều. Cầu thủ xứ Wales có vẻ chưa lấy lại được phong độ sau khoảng thời gian dài chấn thương. Còn Ronaldo sau một vài cú sút không thành công ở đầu trận, đã trở nên mất hút trong hiệp 2.

Có lẽ trận đấu trước AS Roma chỉ vài ngày trước đã bào mòn sức lực của các cầu thủ Real khá nhiều. Những phút cuối trận họ bắt đầu tỏ ra lơ là trong việc theo người và tranh chấp bóng. Hậu quả cuối cùng cũng đến ở phút thứ 87. Tiền đạo Willian Jose nhận được đường chuyền và băng xuống dứt điểm khá thoải mái để san bằng tỉ số 1-1.

Casemiro ấn định tỉ số cũng bằng một pha đánh đầu. Ảnh: Internet.

Trận đấu ở vài phút cuối lại tỏ ra hấp dẫn hơn hẳn. Trong thế khó, tiền vệ Casemiro đã tiếp tục có một pha đánh đầu ở phút 89 nâng tỉ số lên 2-1. Rồi sau đó đúng 1 phút, đội trưởng Sergio Ramos của Real nhận thẻ vàng thứ 2 do phạm lỗi và bị truất quyền thi đấu. Trận đấu kết thúc với một chiến thắng khá may mắn của Los Blanco.

Đội hình ra sân:

Las Palmas: Javier Herrera, David Santana, Mauricio Lemos, Pedro Bigas, Javier Garrido, Momo, Angel Montoro, Roque Quevedo, Francisco Borges, Willian Jose, Jonathan Viera

Real Madrid: Keylor Navas, Dani Carvajal, Pepe, Sergio Ramos, Alvaro Arbeloa, Luka Modric, Casemiro, Isco, Lucas Vazquez, Gareth Bale, Cristiano Ronaldo

Kết quả: Las Palmas 1-2 Real Madrid

Video tổng hợp trận đấu giữa Las Palmas và Real Madrid:

Thanh Thịnh | 04:11 14/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục