Cửa dự EURO 2016 của Benzema sáng trở lại

18:53 Thứ sáu 11/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Theo những diễn biến mới nhất liên quan đến Scandal tống tiền đồng đội bằng Clip Sex, nhiều khả năng Karim Benzema vẫn sẽ được tham dự EURO 2016 cùng tuyển Pháp.

Benzema nhiều khả năng vẫn sẽ được tham dự EURO 2016 cùng tuyển Pháp. Ảnh: Internet.

Hồi tháng 12 năm ngoái, LĐBĐ Pháp (FFF) đã đình chỉ mọi hoạt động của Benzema tại tuyển Pháp cho đến khi có những kết luận cuối cùng về sự việc cầu thủ này dùng Clip Sex để tống tiền người đồng đội Mathieu Valbuena.

Hiện vụ việc này vẫn đang trong quá trình điều tra. Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất thì nhiều khả năng Benzema sẽ không phải chịu hậu quả gì nhiều từ sự việc này.

Cụ thể theo L’Equipes, tòa án Versailles dưới sự điều hành của thẩm phán Nathalie Boutard đã quyết định tháo bỏ 1 số cáo buộc và hạn chế đối với Benzema, trong đó có việc anh không được phép liên lạc với Valbuena.

Với động thái này, Benzema sẽ có thể tiếp cận trực tiếp với Valbuena và giải quyết những vấn đề của cả hai bên ngoài tòa án, đồng nghĩa khả năng trở lại tuyển Pháp dự EURO 2016 của tiền đạo đang khoác áo Real cũng sáng hơn rất nhiều.

Luật sư của Benzema, ông Sylvain Cormier cũng đã tỏ ra rất mừng về phán quyết của tòa án khi cho biết: “Benzema rất vui. Chúng tôi có cảm giác như mình đã thắng. Đây là 1 bước tiến quan trọng. Điều quan trọng nhất là chứng minh Karim vô tội.”

Xú | 18:40 11/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục