Nỗi ám ảnh của Barcelona

15:02 Thứ hai 30/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - MSN đang tỏa sáng rực rỡ, nhưng có một vấn đề mà báo chí Tây Ban Nha đang đặt ra, phải chăng Barcelona đang bị ám ảnh bởi việc để Messi ghi bàn?

Bộ ba MSN đang hết sức thăng hoa.

Những phút cuối trận, người ta thấy toàn bộ đội hình Barcelona cố nhồi bóng cho siêu sao người Argentina. Tất cả các cầu thủ của đội bóng xứ Catalan đều có vẻ muốn Leo ghi bàn. Trước đó, anh đã có vài pha dứt điểm, nhưng không thành công. Cuối cùng thì sau một nỗ lực tuyệt vời của Neymar, Messi cũng đã có bàn thắng (khá dễ dàng).

Phát biểu sau trận, HLV Luis Enrique nói, đại ý, "các cầu thủ Barcelona, và cá nhân Neymar hay Suarez, Messi, chỉ hạnh phúc khi cả ba đều ghi bàn". Đó rõ ràng là một tinh thần đoàn kết mà không nhiều CLB trên thế giới có được. Đặc biệt là với ba ngôi sao tấn công thượng thặng đến từ Nam Mỹ.

Rõ ràng, xét trên một khía cạnh nào đó, việc bị ám ảnh phải để cho Messi ghi bàn, khi anh vừa trở lại sau chấn thương là điều rất tốt, dù thật sự Messi cũng không quá tỏ ra phiền lòng nếu mình không thể ghi bàn. Phản ứng của anh sau cú cứa lòng chạm xà ngang đối phương đã nói lên phần nào điều đó.

Barcelona đang có một tập thể đúng nghĩa, ở cả trong và ngoài sân cỏ.

NT | 14:44 30/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục