Luis Suarez chỉ ra nguyên nhân khiến Barcelona trồi sụt

07:40 Thứ tư 14/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Luis Suarez than thở Barcelona đang đánh mất tố chất lợi hại trong lối chơi như từng thể hiện ở mùa giải năm ngoái.

Luis Suarez chỉ ra nguyên nhân khiến Barcelona trồi sụt. Ảnh: Internet.

Cùng với Neymar, Lionel Messi và Luis Suarez, Barcelona tạo ra cây đinh ba ghét tiếng của bóng đá thế giới khi ghi được 122 bàn trên mọi đấu trường trong mùa giải 2014-15, thời điểm họ giành cú ăn ba với chức vô địch La Liga, cúp Nhà vua và Champions League. Nhưng chỉ vài tháng sau, Barcelona bỗng dưng muốn lặn. Họ trồi sụt thất thường tại giải quốc nội, đồng thời bộ ba Messi-Suarez-Neymar cũng đánh mất bản năng ghi bàn lợi hại.

Và trong một chia sẻ trên TV3, tiền đạo Luis Suarez than thở: "Barcelona không còn giữ được những cú đấm giống như mùa trước. Đội nhà có thể vẫn giành được những chiến thắng, tuy nhiên mọi thứ không giống như năm ngoái. Trong giai đoạn hai mùa trước, mọi thứ thay đổi và mang đến cho Barcelona những kết quả ấn tượng. Còn nay, điều đó không còn."

Cũng theo Luis Suarez, việc không có Lionel Messi trong đội hình vì chấn thương đã ảnh hưởng rất lớn đến Barcelona. "Dĩ nhiên, với Messi trên sân, mọi thứ dễ dàng hơn rất nhiều. Không ai có thể thay thế được Messi vì đơn giản anh ấy là người không thể thay thế," Luis Suarez nói thêm.

Thiên Yết | 07:16 14/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục