Tiếp vụ cha con Messi trốn thuế: Siêu sao Barca vẫn có khả năng ngồi tù

01:39 Thứ sáu 09/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo các tin tức mới nhất mà báo chí Tây Ban Nha nhận được, các nhà chức trách của xứ sở Bò Tót đã quyết định đề nghị tòa án truy tố luôn Lionel Messi.

Siêu sao Barca vẫn có khả năng ngồi tù, dù cha anh đã nhận toàn bộ trách nhiệm. Ảnh: Internet.

Nhưng đã đưa tin vào ngày hôm qua, trong cuộc gặp với tòa án và các nhà chức trách vào hôm thứ ba (6/10), siêu sao người Argentina đã được luật sư của mình minh oan, trong khi cha anh, ông Jorge Messi thì chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc không kê khai số tài sản và thu nhập lên tới 4.1 triệu euro từ bản quyền hình ảnh của con trai mình đem lại trong vòng ba năm, từ năm 2007, 2008 và 2009.

Chính vì vậy, cha của Messi đã bị đề nghị một án phạt lên tới 18 tháng tù cùng 2 triệu euro tiền phạt. Còn Messi thì vô can, vì theo luật sư riêng của anh, tiền đạo Argentina không biết bất cứ thứ gì về hành động trốn thuế của cha mình. Nhưng nay, báo El Paris của Tây Ban Nha tiết lộ thông tin rằng các nhà chức trách Tây Ban Nha quyết định truy tố luôn ngôi sao của Barcelona. Và họ cho rằng, "việc trốn thuế này có sự tham gia và đồng lõa của cả hai bên, gồm Messi và cha mình."

Chính vì vậy, ngôi sao 28 tuổi đang đứng trước nguy cơ phải gặp rắc rối lớn với pháp luật, khi các nhà chức trách đã đề nghị án phạt mới lên tới 22 tháng tù giam cho cả hai người.

NT | 01:10 09/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục