Góc nhìn chuyên gia: Benitez cần thời gian để xây dựng lại Real

21:15 Thứ ba 06/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo nhiều chuyên gia nổi tiếng của bóng đá La Liga như Guillem Balague hay Sid Lowe, Real của Benitez vẫn chưa thật sự hoàn thiện, và ông sẽ cần thêm thời gian.

Benitez cần thời gian để xây dựng lại Real. Ảnh: Internet.

Trận hòa 1-1 trước Atletico Madrid hồi cuối tuần đã khiến chiến lược gia 55 tuổi này bị chỉ trích khá nhiều, đặc biệt là trong khía cạnh ông cho Real Madrid chơi một lối chơi thiên về phòng ngự. Điển hình như việc ông để Karim Benzema rời sân trong hiệp 2, dù tiền đạo này đã ghi bàn mở tỷ số.

Tuy vậy, cả Sid Lowe và Balague đều cho rằng Real Madrid đã chơi vững chắc hơn ở mùa giải năm nay, đặc biệt là trong khâu phòng ngự, và hiển nhiên, Benitez cần thận trọng trong một trận derby khó khăn như derby Madrid.

Nhiều người hẳn còn nhớ thất bại thảm họa 4-0 của Real Madrid trước Atletico hồi năm ngoái, và Benitz có lý do để chơi chắc chắn.

Cũng đội hình này năm ngoái đã chơi rất hay, trước khi đến tháng 12/2014, sau đó là sụp đổ. Chính vì vậy, cả hai chuyên gia này đều nhất trí với nhận định rằng Real Madrid cần thêm thời gian, và Benitez cũng cần vài tháng nữa để hoàn thiện đội hình, đặc biệt ở trong khâu tấn công.

NT | 21:00 06/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục