3 bàn là hơi quá, nhưng Sevilla thua là đúng

10:15 Thứ hai 31/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trận cầu đinh La Liga vòng 2 chứng kiến Atletico Madrid siêu phàm chinh phục “chảo lửa” Sanchez Pizjuan của Sevilla.

Unai Emery tâm phục nhận thua trước Simeone. Ảnh: internet

Chứng kiến đội nhà thua 0-3 trước Atletico, HLV Unai Emery phải dành những lời tán dương cho đối thủ, thừa nhận kết quả thua là hợp lí nhưng nhấn mạnh kết quả 0-3 là hơi quá so với thực tế diễn ra trên sân:

“Nhìn vào toàn cục, chúng tôi không thể than phiền vì trận thua rõ ràng này. Nhưng điều tích cực là chúng tôi đã đẩy họ vào thế phòng thủ và liên tiếp uy hiếp khung thành. Hiệp một đội bóng chơi tốt và hiệp hai còn dữ dội hơn, sai sót chỉ đến khi chúng tôi đã không thể kiểm soát tốt các vị trí trên sân.”

“Bị dẫn bàn khiến Sevilla phải mạo hiểm hơn, chúng tôi vẫn tận hưởng những pha bóng dồn ép đẹp mắt của mình. Chúng tôi muốn ghi bàn và kiểm soát trận đấu, nhưng chấn thương của Carrico và sự xuất sắc của thủ môn Oblak bên phía Atletico khiến cách biệt gia tăng. Kết quả thua 0-3 là hơi quá, nhưng hợp lí. Sevilla không muốn nhận kết quả này trên sân nhà nhưng phải chấp nhận nó và tiếp tục.”

BXH La Liga sau vòng 2:

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục