Casillas tỏa sáng trên chấm 11m mang về chiến thắng

03:37 Chủ nhật 02/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Rời Real Madrid, thủ thành Iker Casillas vẫn chứng minh sự hữu dụng khi xuất sắc cản phá loạt penalty, giúp FC Porto vượt qua Bầy dơi Valencia trong trận giao hữu.

FC Porto và Valencia hòa nhau trong 90 phút. Ảnh: internet

Trong khuôn khổ giải giao hữu Colonia Cup trên đất Đức, FC Porto và Valencia hừa hẹn một trận đấu hấp dẫn khi cả hai đội tung ra đội hình gần như mạnh nhất. Thế nhưng, trái với kì vọng, hàng thủ hai đội thi đấu rất chặt chẽ. Trong khi hàng công lại thiếu sức xuyên phá để tạo ra bàn thắng.

Đại diện của Bồ Đào Nha có nhỉnh hơn một chút về thế trận, bóng 2 lần tìm đến xà ngang của Valencia nhưng vẫn không có bàn thắng được ghi trong 90 phút. Hai đội bước vào loạt sút luân lưu 11m, đội giành phần thắng trong loạt đấu súng sẽ được tính 2 điểm trên BXH, đội thua chỉ có trận hòa 1 điểm.

Dàn hảo thủ của hai đội đều sút 11m rất căng và hiểm. Oliveira (Porto) và Fuego (Valencia) cùng sút hỏng trong loạt đá thứ ba, tỉ số sau 5 loạt đá đầu tiên là 4-4. Đến loạt sút thứ sáu, Iker Casillas đoán đúng hướng cản phá cú sút của Joao Cancelo, giúp Porto vượt qua Valencia.

Mathew Ryan thiếu may mắn khi có đến 3 lần đoán đúng hướng

Đáng chú ý, “Casillas 6 múi” Mathew Ryan bên phía Valencia mới là người đoán đúng hướng trong 3 lần sút của đối thủ nhưng không thể cản phá. Iker Casillas phải mất đến lần thứ sáu mới bay người đúng hướng và đã thành công. Trận đấu tiếp theo, FC Porto gặp Stoke City, còn Valencia sẽ gặp chủ nhà FC Koln.

Casillas thành công ở loạt sút thứ 6 mang về chiến thắng cho Porto

Đội hình ra sân:

Valencia: Ryan; Cancelo, Mustafi, Otamendi, Gaya; Barbosa, Enzo, Parejo; Rodrigo, Alcacer, Piatti - Thay người: Negredo, De Paul, Bakkali, Javi Fuego, Feghouli

FC Porto: Casillas; Maxi, Marcano, Maicon, Alex Sandro; Danilo, Brahimi, Aboubakar, Evandro, Tello.- Thay người: Herrera, Imbula, Martins Indi, Jose Angel, Neves, Oliveira


 

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục