Làn sóng đòi tăng lương ở Real Madrid

00:14 Chủ nhật 02/08/2015

Chủ tịch Florentino Perez hiểu hệ quả của việc xuống nước, tăng lương cho Sergio Ramos. Nhưng ông không thể ngờ nó lại diễn biến phức tạp như thế. Ít nhất 3 ngôi sao của Real Madrid vừa bóng gió muốn nhận một mức thù lao mới xứng đáng hơn.

Pepe, Marcelo và Benzema đòi tăng lương. Ảnh: Internet

Cách đây ít ngày, Chủ tịch Florentino Perez đã phải thân chinh tới Trung Quốc, nơi Real Madrid tham dự tour du đấu mùa hè để giải quyết tương lai của Sergio Ramos. Về cơ bản, ông đã chấp nhận đảm bảo tương lai cho trung vệ 29 tuổi này tới 2020 và tăng lương cho anh lên mức 9 triệu euro/mùa. Với tư cách là một doanh nhân lọc lõi, nhà tài phiệt 69 tuổi thừa hiểu xuống nước với một ngôi sao đã sắp bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp là việc chẳng đặng đừng.

Tuy nhiên, ông không thể làm khác khi các CĐV nhất quyết muốn Ramos ở lại. Cần biết rằng, với việc để Iker Casillas ra đi, Perez đã bị “ném đá” rất nhiều. Một khi tống nốt một huyền thoại nữa và lại gia nhập M.U, khi ấy uy tín của ông sẽ xuống rất thấp, và hơn hết, hình ảnh cũng như doanh thu thương mại của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tăng lương cho Ramos, Perez đã lường trước được một số hệ lụy, thế nhưng ông không thể ngờ rằng nó lại diễn biến phức tạp như lúc này. Nguồn tin từ El Pais cho hay, có ít nhất 3 ngôi sao trong đội hình Real Madrid lúc này đã rục rịch đòi tăng lương, bao gồm Marcelo, Pepe và Karim Benzema. Mức lương của Marcelo hiện giờ là 4 triệu euro/năm, Pepe là 5 triệu euro/năm còn Benzema là 5,5 triệu euro/năm. Họ muốn nhận mức lương mới tăng thêm ít nhất 20%.

Giống như Ramos, Pepe và Benzema cũng dùng cách đánh tiếng với các đội bóng quan tâm để gây sức ép lên Ban lãnh đạo. Mới đây, Benzema thậm chí còn đăng tải bức hình anh lên chuyên cơ trở lại châu Âu thay vì tới Trung Quốc cùng Real Madrid. Trong khi đó, người đại diện Jorge Mendes của Pepe thì hé lộ, ông đã nhận được những sự liên hệ từ GĐTT Man City - Txiki Begiristain…

Trước thái độ của những công thần, Chủ tịch Perez có thể dùng cách tống khứ như đã làm với Sami Khedira hay Casillas, nhưng chắc hẳn nó chẳng phải chuyện dễ dàng. Hàng công Real Madrid bây giờ chỉ có mỗi Benzema mang lại sự tin tưởng ở vai trò đá cắm, trong khi ở hàng thủ, nếu để mất Pepe, họ sẽ phải đối mặt với rất nhiều lỗ hổng.

Lâm Văn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục