Ronaldo không phải ứng viên sáng giá giữ băng đội trưởng

20:23 Thứ hai 06/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Marca cho biết chính hậu vệ trái Marcelo mới là ứng viên sáng giá giữ băng đội trưởng của Real Madrid.

Marcelo được fan tin hơn Ronaldo. Ảnh: Internet.

Nếu Sergio Ramos và Iker Casillas rời Real Madrid, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải tìm một đội trưởng khác. Lúc này, nhiều người tin Cristiano Ronaldo, sau những đóng góp cho Los Blancos, có thể được chọn đeo băng thủ quân.

Tuy nhiên, người hâm mộ lại không thích siêu sao người Bồ Đào Nha trở thành đội trưởng của CLB. Cuộc khảo sát lấy ý kiến của 6000 độc giả trên tờ Marca cho kết quả, 61.4% ủng hộ Marcelo làm thủ quân Real Madrid, trong khi đó, chỉ có 38.6% ủng hộ Cristiano Ronaldo.

Được biết, Marcelo năm nay 27 tuổi, đã gắn bó với Real Madrid suốt 8 năm. Anh gia nhập CLB từ Fluminense vào tháng 1/2007, trong khi Ronaldo sang Real Madrid muộn hơn người đồng đội 30 tháng từ Manchester United.

Lý do Ronaldo không được fan tin tưởng có thể giữ băng thủ quân vì tính khí của cầu thủ này. Rất nhiều lần ở mùa giải năm nay, số 7 có những cử chỉ thiếu tôn trọng với các cổ động viên. Trong khi đó, Marcelo mang phong cách điềm đạm hơn Ronaldo nhiều.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục