Atletico muốn đưa Higuain trở lại Madrid

15:33 Thứ hai 25/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ trang Sky Sport Italia, Atletico Madrid đang xem xét kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của Napoli là Gonzalo Higuain.

Trước sự lôi kéo của hàng loạt đội bóng như Arsenal và Liverpool dành cho Mario Mandzukic, phía Atletico Madrid được cho là đang xem xét đến khả năng để cho tiền đạo người Croatia ra đi ngay trong mùa Hè này.

Tuy nhiên họ sẽ chỉ thực hiện điều đó khi đã tìm được cho mình một chân sút thay thế xứng đáng, điển hình như trường hợp của Gonzalo Higuain như những thông tin được chia sẻ trên trang Sky Sport Italia mới đây.

Thực tế thì khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra, vì hiện tại đang có rất nhiều thông tin cho Gonzalo Higuain đang rất không hài lòng với đường lối phát triển đội bóng của Napoli, và anh nhiều khả năng sẽ tìm cho mình một đội bóng khác khi TTCN mở cửa trở lại.

Được biết ngoài Atletico Madrid, hiện cũng có không ít đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ để chiêu mộ tiền đạo người Argentina, trong đó có thể kể đến Man City, PSG,...

Theo giới chuyên môn quan sát, giá trị chuyển nhượng của Higuain lúc này đang là vào khoảng 30 triệu euro.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục