Thủ môn huyền thoại tin De Gea + Real Madrid = hoàn hảo

19:11 Thứ sáu 22/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – Thủ môn huyền thoại Paco Buyo tin tưởng rằng De Gea là người thay thế hoàn toàn phù hợp cho đội bóng lớn như Real Madrid.

Paco Buyo tin tưởng De Gea sẽ là thủ môn số 1 Tây Ban Nha. Ảnh: Internet.

Thủ môn 24 tuổi người Tây Ban Nha đang có màn trình diễn ngoại hạng tại Manchester United, được bầu làm cầu thủ xuất sắc nhất CLB và là ứng viên thay thế vị trí của Iker Casillas ở ĐTQG và sắp tới có thể là ở cả cấp CLB tại Real Madrid.

Francisco “Paco” Buyo là cựu thủ môn năm nay 57 tuổi, từng bắt cho Real Madrid trong giai đoạn 1986-1997. Danh thủ sở hữu 6 La Liga, 2 Cúp nhà Vua trả lời phỏng vấn trong một trận đấu từ thiện:

“De Gea đang làm rất tốt tại Manchester United. Cậu ấy là thủ môn có thể tạo ra sức ảnh hưởng lớn và gần như là người thay thế hoàn hảo cho Casillas trong tương lai ở ĐTQG. Nếu Real Madrid quyết tâm có cậu ấy, tôi tin đây là sự lựa chọn chính xác.

Cũng trong buổi phỏng vấn, khi được hỏi về nguy cơ HLV Ancelotti bị sa thải và HLV Rafa Benitez (Napoli) được liên hệ về Bernabeu. Huyền thoại một thời của Real Madrid cho biết mình là fan lớn của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha:

“Benitez là HLV có uy tín và đã giành nhiều danh hiệu trong quá khứ, ông ấy đã dẫn dắt nhiều CLB lớn và hiểu rõ một đội bóng Tây Ban Nha như Real Madrid cần điều gì.”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục