Real Madrid thắng đậm, CR7 có hattrick nhưng đã muộn

02:27 Thứ hai 18/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – Thắng vùi dập Espanyol nhờ hattrick của Cristiano Ronaldo, dù vậy đội bóng Hoàng gia Real Madrid vẫn không thể níu kéo hy vọng vô địch.

Ronaldo bùng nổ với cú hattrick, nhưng tất cả đã muộn. Ảnh: Internet.

Thi đấu trên sân Espanyol, Real Madrid không thể dễ dàng lấn át đội chủ nhà, chưa kể tinh thần đi xuống sau chặng Tourmalet khốc liệt cũng khiến lối chơi của dàn sao thành Madrid không được thanh thoát. Sự chặt chẽ, khả năng bọc lót và chịu lăn xả giúp Espanyol hạn chế rất nhiều pha xâm nhập của đối thủ.

Real gần như không có khoảng trống và chỉ có thể tiếp cận khung thành thủ môn Casilla nhờ vào các pha sút xa cầu may của Ronaldo và Bale, đa phần đều không đi trúng mục tiêu. Espanyol phòng thủ chắc nhưng cũng cố gắng phản công khi có cơ hội. Phút 22, Pepe phải nhận thẻ vàng khi truy cản nếu không thì khung thành Navas sẽ phải chao đảo. Dù vậy, không có đội nào thực sự bứt lên để phá vỡ bế tắc. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

Sang hiệp 2, Real Madrid bắt đầu đẩy nhanh tốc độ vì kết quả hòa đồng nghĩa dâng chức vô địch cho Barcelona. Phút 59, nỗ lực của đội khách đã được đền đáp, Benzema tỉa bóng kiến tạo cho Ronaldo băng xuống bên cánh trái, dứt điểm cực mạnh hạ gục Casilla. Bản mở tỉ số những tưởng giúp Real dễ đá hơn, nhưng ngược lại, chủ nhà Espanyol vùng lên khá mạnh mẽ.

Ronaldo tỏa sáng để hướng đến danh hiệu cá nhân. Ảnh Internet.

Phút 70, cú đánh đầu hiểm của Victor Sanchez đã cảnh báo Real Madrid, thủ môn Navas đã phải dùng hết sức bay người cứu thua xuất sắc. Dù vậy, Navas lại mắc lỗi phút 73, Christian Stuani là người tận dụng cơ hội ghi bàn san hòa 1-1. Bàn thắng san hòa quý giá này vô tình lại làm hại Espanyol theo một cách nào đó, vì họ hưng phấn quá đà vùng lên và mất tập trung trong phòng ngự.

Hệ quả, phút 79, Marcelo đột phá sút căng nâng tỉ số 2-1. Espanyol càng đá càng cuống và liên tục bị phản công nhanh. Phút  83, Cristiano Ronaldo băng vào với tốc độ tên lửa sút bồi thành 3-1 nghiêng về đội khách. Phút bù giờ, vẫn là ngôi sao người Bồ tì đè dũng mãnh bật cao đánh đầu thành 4-1.

Cú hattrick muộn màng của Cristiano Ronaldo giúp Real Madrid thắng cách biệt. Tuy vậy, tin buồn ập đến với đội bóng Hoàng gia, khi Barcelona đã có chiến thắng vừa đủ tại Calderon trong trận đấu cùng giờ để bước lên ngôi vô địch La Liga.

Đội hình ra sân:

Espanyol: Casilla;Alvaro, Moreno, Colotto;Arbilla, Lopez, Sanchez, Gonzalez,Alvarez; Garcia, Caicedo

Real Madrid: Navas; Carvajal, Pepe, Varane, Marcelo;Isco, Kroos,James;Bale, Benzema, Ronaldo

BXH La Liga hiện tại:

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục