"La Liga đang dần trở nên khốc liệt hơn"

22:15 Thứ hai 04/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – Dù chiến thắng 3-1 Eibar rạng sáng nay, nhưng HLV Nuno Santo vẫn cảnh báo Valencia không được chủ quan về suất dự Champions League.

Valencia có 72 điểm nhưng vẫn chưa thể chắc suất Top 4

Nico Otamendi, Dani Parejo và Paco Alcacer là những người nổ súng mang về chiến thắng cho Bầy dơi, cùng với thất bại của kình địch Sevilla trước Real Madrid, thầy trò Nuno Santo đã tạm chiếm lợi thế trong cuộc đua top 4.

Thế nhưng, ngay vòng đấu tiếp theo, Valencia lại phải hành quân đến sân của Gã khổng lồ Real Madrid, cách biệt 3 điểm với Sevilla có thể biến mất bất cứ lúc nào. Có thể thấy, Valencia hiện tại có 72 điểm/ 35 vòng nhưng vẫn chưa chắc suất Top 4, trong khi Bilbao mùa trước 70 điểm / 38 vòng lại chễm chệ một suất đi Champions League.

Nuno cảnh báo Valencia có thể bị Sevilla đuổi kịp nếu bại trận trước Real

HLV Nuno Santo nhận xét trên AS: “Điều này chứng minh La Liga đang ngày càng cạnh tranh khốc liệt hơn. Năm ngoái, để dự Champions League, 70 điểm đã là thành công nhưng bây giờ cần phải nhiều hơn thế”.

“Chúng tôi có 72 điểm nhưng vẫn cần thêm. Chúng tôi là đội bóng trẻ, đã tiến bộ vượt bậc nhưng vẫn cần cố gắng thêm để đạt mục tiêu đã đặt ra. Từ top 3 trở đi, các đội đang tranh đấu quyết liệt và tất cả chỉ được quyết định vào cuối mùa”.

Trận đấu tiếp theo, Valencia sẽ gặp thử thách cực đại khi phải hành quân đến sân Real Madrid, đội cũng rất khát điểm để nuôi tham vọng vô địch. Ở trận lượt đi tại Mestalla, Bầy dơi đã bất ngờ đánh bại 2-1 thầy trò Ancelotti dù bị dẫn bàn trước.

BXH La Liga hiện tại:

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục