Real Madrid mất Pepe 10 ngày

10:28 Thứ năm 02/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Pepe 10 ngày vì dính chấn thương.

Real Madrid mất Pepe 10 ngày

Những kết quả kiểm tra chấn thương mới nhất do bộ phận y tế của Real Madrid thực hiện chỉ ra, Pepe bị tổn thương cơ đùi phải. Theo đó, trung vệ này sẽ vắng mặt trong 10 ngày tới. Được biết, Pepe dù có tên trong thành phần tuyển Bồ Đào Nha đá vòng loại Euro 2016 và giao hữu gặp Cape Verde mới đây, song cầu thủ này đã không được ra sân.

Báo Marca cho biết, Pepe chỉ có thể trở lại ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League gặp Atletico Madrid vào ngày 14.04. Như vậy, Los Blancos sẽ thiếu vắng trung vệ 32 tuổi trong các trận gặp Granada, Vallecano và Eibar. Trong thời gian này, HLV Carlo Ancelotti nhiều khả năng chọn Raphael Varane là đối tác của Sergio Ramos nơi trung tâm hàng thủ.

Từ chấn thương của Pepe, nhiều người tin Real Madrid sẽ không bán Raphael Varane vào cuối mùa giải năm nay. Lý do vì ở sân Bernabeu không còn trung vệ nào thật sự đẳng cấp để thay Pepe hay thậm chí Sergio Ramos. Đặt giả thiết hậu vệ người Pháp chơi tốt trong các trận thay thế Pepe sắp tới, theo đó Los Blancos chắc chắn bỏ ngay ý định bán Varane, dù Chelsea chuẩn bị hỏi mua cầu thủ này với giá chuyển nhượng lên tới hơn 50 triệu euro.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục