Tìm ra thủ phạm khiến Messi chấn thương

10:14 Thứ năm 02/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo ESPN, chính người đồng hương Martín Demichelis là thủ phạm gây ra chấn thương của Lionel Messi.

Martín Demichelis là thủ phạm gây ra chấn thương của Lionel Messi

Ở trận Barcelona thắng Manchester City 1-0 thuộc lượt về vòng 1/8 Champions League, Martín Demichelis đã nỗ lực truy cản Lionel Messi thực hiện đường chuyền cho Luis Suarez hay Neymar. Tình huống này khiến Messi bị văng vào tấm bảng quảng cáo cạnh đó.

Song, cầu thủ người Argetina vẫn có thể đứng dậy và tiếp tục thi đấu đến hết trận. Đây có thể là nguyên nhân dẫn đến chấn thương khiến Messi bỏ lỡ 2 trận giao hữu gần đây của tuyển Argentina gặp El Salvador và Ecuador. Cũng theo ESPN, cú tắc bóng của Martín Demichelis với Lionel Messi là rất rát.

Gần đây, báo chí cũng cho biết Messi dính chấn thương trong trận gặp Man City, không phải như ở siêu kinh điển chạm trán Real Madrid. Như vậy, có thể thấy số 10 của Barcelona đã nén đau để ra sân khi đội nhà đánh bại Los Blancos 2-1.

"Màn trình diễn của Messi khi gặp Real Madrid vẫn rất tốt, dù cho cầu thủ này trước đó dính phải phải chấn thương. Messi đã cố gắng ra sân. Anh "muốn mạo hiểm" bởi trận đấu của Barcelona lúc này là gặp Real Madrid", ESPN phân tích.

Hiện tại, chưa rõ Messi có kịp bình phục chấn thương để ra sân vào cuối tuần này khi Barcelona hành quân đến sân Celta Vigo hay không.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục