Kroos chỉ trích truyền thông quá "ác" với Real Madrid

15:28 Chủ nhật 29/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ Toni Kroos tố cáo rằng truyền thông của Tây Ban Nha đã chuyển từ thái cực này sang thái cực khác quá nhanh chóng.

Kroos thất vọng khi Real Madrid bị chỉ trích

Nhà vô địch thế giới cấp CLB là Real Madrid đã được tung hô vang dội cuối năm 2014, thậm chí Sergio Ramos còn vỗ ngực tự xưng đây là đội bóng của Chúa trời. Thế nhưng, liên tiếp các kết quả kém đầu năm 2015, và mới nhất là thua trận El Clasico trước Barca đã thay đổi tất cả.

Thậm chí, màn đi tiếp của Real Madrid tại Champions League cũng là một trận thua xấu mặt trước Schalke. Tất cả điều đó đã làm mọi người quên đi chuỗi 22 trận thắng kỉ lục của bầy Kền kền, và Kroos không hài lòng với cách làm việc của truyền thông:

“Các bạn biết tôi không phải loại người gió ngả chiều nào theo chiều nấy, nhưng thỉnh thoảng thì truyền thông Tây Ban Nha y hệt như vậy. Khi đội bóng chiến thắng, mọi thứ đều tốt đẹp. Nhưng khi thất bại, mọi thứ dường như được tô vẽ rất tiêu cực”.

Tuy nhiên, cũng không thể đổ lỗi hoàn toàn cho truyền thông. Từ thế bỏ xa kình địch đến 7 điểm trên BXH, Real lại bị Barcelona bỏ cách 4 điểm, thật khó để tìm ra bất cứ điểm sáng nào để tiếp tục tung hô thầy trò Ancelotti vào lúc này.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục