Bị Barcelona chơi khăm, Real lồng lộn "bật lại"

15:05 Thứ sáu 06/03/2015

Barcelona đã kiến nghị LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) tổ chức trận chung kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha 2015 giữa họ với Athletic Bilbao tại SVĐ Bernabeu. Real Madrid lập tức phản ứng, đồng thời khẳng định sẽ không nhận vinh dự này.

Chung kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha năm nay sẽ là cuộc thư hùng giữa Barcelona và Athletic Bilbao, hai đội bóng giàu thành tích nhất tại giải.

Nếu như Barcelona đã có 26 lần đăng quang thì Athletic Bilbao cũng chẳng kém cạnh với 23 lần. Trận chung kết giữa hai đội sẽ diễn ra vào khoảng đầu tháng 5. LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) sẽ chỉ định nơi diễn ra trận đấu và nó sẽ phải thuận tiện cho việc đi lại của CĐV hai bên.

Barcelona muốn ăn mừng chiến thắng ở Bernabeu.

Cách đây 2 ngày, Barcelona đề nghị RFEF tổ chức trận chung kết tại Bernabeu, sân nhà của Real Madrid. Athletic Bilbao có vẻ không từ chối khi khoảng 40.000 CĐV của họ có thể vào sân (sân Bernabeu có sức chứa 81.000 chỗ ngồi và RFEF sẽ chia đều số vé cho CĐV hai bên). Thế nhưng Real Madrid lại không vui với lời đề nghị này, đồng thời khẳng định không muốn nhận “vinh dự” từ Liên đoàn. Họ không hề muốn đại kình địch xứ Catalan ăn mừng chiến thắng tại “Thánh địa linh thiêng".

Rõ ràng, sự kình địch giữa Real Madrid và Barcelona xuất hiện ở mọi nơi, mọi lúc. Chẳng ai muốn đối thủ không đội trời chung với mình lại ăn mừng chiến thắng ngay tại “Thánh địa linh thiêng”.

Nếu chung kết Cúp Nhà Vua năm nay diễn ra ở Bernabeu, không một CĐV Real Madrid nào quan tâm tới trận đấu. Chúng tôi sẽ tẩy chay nó”, một CĐV của Real Madrid thể hiện sự hằn học khi biết RFEF có vẻ nghiêng về phương án tổ chức trận đấu tại Bernabeu như đề nghị từ Barcelona.

Tùng Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục