Trước vòng 26 La Liga: Real khó, Barca dễ và đại chiến top 3

14:42 Thứ sáu 06/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Vòng 26 La Liga sẽ có tâm điểm là trận đại chiến Atletico Madrid gặp Valencia, trong khi đó, Real và Barca vẫn so kè với cách biệt 2 điểm.

Bilbao sẽ rất muốn học theo cách của Villrreal để cầm hòa Real

Đội bóng dẫn đầu BXH là Real Madrid sẽ thi đấu sớm nhất so với các đội trong Top 3. Thầy trò Ancelotti được dự báo sẽ không dễ dàng bỏ túi 3 điểm khi phải hành quân đến xứ Basque.

Ở trận lượt đi với Bilbao, Real Madrid thắng đậm 5-0 nhờ cú hattrick của Ronaldo và cú đúp của Benzema. Tuy nhiên, phong độ hiện tại của CR7 cũng như hàng công Real Madrid đang có dấu hiệu chựng lại sau trận hòa 1-1 Villarreal mới đây. Chưa kể lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội tại San Mames, Bilbao đã cầm hòa 1-1 khiến Real Madrid hụt hơi La Liga mùa trước.

Dù Bilbao mùa này xuống dốc (chỉ vừa mới vươn lên giữa BXH) nhưng vẫn là đối thủ rất khó chịu với bất cứ đại gia nào, nhất là trên sân nhà. Về phía Barcelona, đối thủ của họ cũng chỉ xếp dưới Bilbao 1 bậc là Vallecano. Tuy vậy, Barcelona khác với Real Madrid là được thi đấu trên sân nhà. Nguy cơ Real Madrid mất điểm tại San Mames rõ ràng cao hơn khả năng Barcelona mất điểm tại Nou Camp.

Valencia đè Atletico 3-1 trong trận lượt đi

Ngoài cuộc đua Real Madrid và Barcelona trên đỉnh BXH, hai đội bóng xếp ngay sau là Atletico Madrid và Valencia sẽ có trận quyết chiến Top 3 nảy lửa. Nhà ĐKVĐ La Liga giờ chỉ còn hơn Bầy dơi Valencia đúng 1 điểm và có thể bị soán ngôi bất cứ lúc nào.

Trận lượt đi giữa 2 đội tại sân Mestalla, Valencia đánh phủ đầu với 3 bàn chỉ trong ít phút và thắng chung cuộc 3-1. Trận lượt về này thầy trò Simeone sẽ rất muốn báo thù tại Calderon. Trận cầu đinh vòng 26 La Liga này sẽ diễn ra muộn vào tối Chủ nhật giờ địa phương (tức 3h00 ngày 9/3 giờ VN).

Lịch thi đấu cụ thể vòng 26 La Liga:

BXH La Liga hiện tại:

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục