Real Madrid 4-1 Sociedad: Benzema thay Rô tỏa sáng

23:37 Thứ bảy 31/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Dù bị bất ngờ dẫn bàn trước, nhưng các cầu thủ Real đã nhanh chóng lấy lại tự tin để thắng ngược ấn tượng Sociedad.

James Rodriguez ghi bàn bước ngoặt giúp Real ngược dòng

Khi mà các khán giả tại Bernabeu còn chưa ấm chỗ, bàn thắng đã đến liên tiếp chỉ trong vòng 3 phút đầu trận ngắn ngủi. Ngay phút thứ nhất, Elustondo bật cao đánh đầu từ quả phạt góc rất căng tung lưới Iker Casillas, làm ngỡ ngàng tất cả.

Tuy nhiên, nỗi ám ảnh về đoàn quân của David Moyes đã được James Rodriguez dập tắt với cú đánh đầu hiểm vào góc chữ A chỉ 2 phút sau, người tạt bóng đúng tầm từ cánh trái là Marcelo. Có bàn gỡ nhanh chóng, Real thoải mái tinh thần trong khi đội khách bị hiệu ứng cóng chân ngược.

Hưng phấn lên cao, Real tự tin cầm bóng tấn công ào ạt. Đoàn quân của Moyes chỉ trụ được đến phút 37 sau cú cút căng của Benzema bật ra, nhưng Sergio Ramos có mặt đúng lúc bắt vô lê cận thành cháy lưới Rulli để khép lại diện một với lợi thế dẫn trước cho đội chủ nhà.

Benzema tỏa sáng trong ngày anh trở thành tâm điểm chuyền bóng

Hiệp hai, Sociedad có những thời điểm chơi tốt hơn, nhưng Real có những ngôi sao biết tạo nên siêu phẩm. Trong ngày Ronaldo vắng mặt, độ biến hóa trong các pha phối hợp của Real cao hơn hẳn. Chỉ có Bale và Benzema đập nhả trong vòng cấm chật kín cầu thủ Sociedad lui về, nhưng tiền đạo người Pháp vận kịp dứt điểm tinh tế phút 52 khiến cả hàng thủ đội khách bất lực đứng nhìn.

Chưa hết, đến phút 76, Benzema hoàn tất cú đúp của mình bằng một siêu phẩm ấn tượng vào góc cao không thể đẹp mắt hơn. Một ngày thăng hoa của ngôi sao người Pháp! Chung cuộc tỉ số trên sân Bernabeu là 4-1, Bầy kền kền đã trả được món nợ thua 2-4 trên sân Anoeta trong trận lượt đi hồi đầu mùa, qua đó tiếp tục vững chắc ngôi đầu bất chấp kết quả của Atletico hay Barcelona ở vòng 21 La Liga này.

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Casillas; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo; James, Kroos, Illarramendi; Isco, Benzema, Bale

Sociedad: Rulli; Elustondo, Martinez, Gonzalez, Berchiche; Pardo, Gorka; Granero, Prieto, Canales; Vela

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục