Barcelona 5-0 Cordoba: Suarez thông nòng, Messi cú đúp

23:55 Thứ bảy 20/12/2014

(TinTheThao.com.vn) – Suarez có bàn ra mắt La Liga, Messi lập công phút cuối là điểm nhấn trong chiến thắng đậm đà của Barca trước nhược tiểu Cordoba.

Lợi thế sân nhà nhanh chóng được các cầu thủ Barca thể hiện, khi đội khách Cordoba dường như bị cóng chân trong những phút đầu. Ngay phút thứ 2, Rakitic bấm bóng kĩ thuật vào vòng cấm, Pedro thoát xuống dứt điểm ở cự li gần mở tỉ số trận đấu.

Pedro và Suarez nổ súng đem lại lợi thế cho Barca

Nhận bàn thua sớm, Cordoba tỉnh cả người và thi đấu quyết liệt, kín kẽ hơn. Dù vậy, sức ép Barca tạo ra vẫn rất lớn, nếu chính xác hơn thì Suarez hay Rakitic đã có thể có bàn thắng. Về phần mình, Cordoba có 2 cơ hội phản công trong hiệp một nhưng Ghilas và Cartabia dứt điểm nóng vội từ góc hẹp ra ngoài.

Hiệp hai, Barca tăng tốc, phút 53, Pedro căng ngang cho Suarez, chân sút người Uruguay mất 1 nhịp loại bỏ hậu vệ cuối cùng và trích bóng tầm thấp qua người thủ môn Carlos nâng tỉ số 2-0. Đây là bàn thắng đầu tiên của Luis Suarez cho Barcelona tại đấu trường La Liga.

Messi là người khép lại chiến thắng với cú đúp đẳng cấp

Thi đấu thong thả trong thời gian còn lại, Barca thay Xavi và Rafinha vào sân, cho Rakitic và Iniesta nghỉ ngơi, tỉ lệ kiểm soát bóng của chủ nhà vượt trội lên đến 75%. Phút 80, Xavi đá phạt cho Pique bật cao đánh đầu nâng tỉ số. Phút 82, bóng bật ra từ quả phạt góc, Messi sút bồi vào góc cao, tỉ số đã là 4-0.

Vẫn chưa dừng lại, phút bù giờ 90+2, Messi hoàn tất cú đúp của mình, khép lại trận đấu với chiến thắng 5-0 cho đội chủ sân Nou Camp. Như vậy, Barca có thêm 3 điểm, tạm áp sát đội đầu bảng Real Madrid với 1 điểm kém hơn nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Đội hình ra sân:

Barcelona: Bravo; Montoya, Pique, Mascherano, Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta; Suarez, Messi, Pedro

Cordoba: Carlos; Campabadal, Pantic, Lopez, Crespo; Deivid, Luso; Cartabia, Ekeng, Garcia; Ghilas

BXH La Liga sau trận đấu vòng 16 của Barca:

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục