Những mảnh ghép cần thiết cho một Real Madrid hoàn hảo

08:03 Thứ sáu 19/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hiện tại cứ sau mỗi trận đấu Real Madrid thi đấu thì họ lại gia tăng chuỗi chiến thắng liên tiếp của họ lên dần dần. Thế nhưng hiện tại Real Madrid cũng có những va vấp nhất định ở tuyến sau và muốn trở thành một thế lực xưng bá châu Âu liên tục họ cần thêm những quân bài sau để thực sự hoàn hảo.

1. David De Gea

Với phong độ như “lên đồng” trong mùa giải năm nay, một lần nữa De Gea lại khiến Real Madrid phát cuồng bởi ngoài chuyên môn thì De Gea còn lại một người Tây Ban Nha chính gốc. Hiện tại, Casillas cũng đã khá luống tuổi và nhiều lần thể hiện phong độ chập chờn nên khó có khả năng đứng trong khung gỗ đội chủ sân Bernabeu một thời gian dài nữa.

Thủ thành sinh năm 1990 này đang thăng hoa cùng Man United nhưng không có nghĩa là anh sẽ gắn bó mãi tại đây. Rất khó để cưỡng lại lời đề nghị từ Florentino Perez cùng với đó là việc Quỷ đỏ cũng không còn ở thời hoàng kim nhất để thống trị nước Anh nữa.

Nếu điều tồi tệ nhất là MU không thể vào top 4 một mùa giải nữa thì gần như việc De Gea hồi hương Tây Ban Nha là điều không thể tránh khỏi. Và khi đó Real Madrid thực sự sẽ có một “người nhện” xứng đáng để thay thế thánh Iker.

2. Mats Hummels

Với hàng tấn công quá khủng khiếp như hiện tại thật khó để kiểm nghiệm sự chắc chắn của bộ đôi Sergio Ramos và Pepe. Tuy nhiên cũng cần biết rằng, Pepe đã sắp chạm ngưỡng 30 tuổi và Sergio Ramos nhiều lần làm thót tim cổ động viên nhà khi mải mê dâng quá cao làm lộ ra các lỗ hổng nơi hàng phòng ngự.

Vấn đề chính ở đây là việc Dortmund cũng Hummels đang lún sâu trong khủng hoảng và thật khó để một cầu thủ đẳng cấp như Hummels chấp nhận viễn cảnh ấy, trung vệ 25 tuổi này cần 1 bên đỗ lý tưởng hơn để nâng tầm sự nghiệp.

Hummels cần Real Madrid trong khi đội bóng Hoàng gia cũng cần Hummels để gia cố hoàn hảo cho vị trí trung vệ trong trường hợp Pepe xuống phong độ. Nếu xảy ra đây là một cuộc chuyển nhượng quá hoàn hảo.

3. Paul Pogba

Có một điều tối kỵ khi thi đấu cho Real Madrid chính là không nên chấn thương quá lâu, vì như vậy lúc trở lại phong độ chưa chắc lấy được còn suất đá chính cũng không chắc còn. Luka Modrid đang mắc phải điều này khi chưa rõ ngày trở lại và để tuyến giữa của Kền kền trắng đủ sức đè bẹp mọi đối thủ thì miếng ghép tốt nhất chính là Paul Pogba.

Sở hữu mọi tố chất tốt nhất để quán xuyến khu trung tâm, Pogba đang được xem là viên ngọc quý nhất của Juventus và cả nước Pháp. Không ít lần Real Madrid đã đặt vấn đề hỏi mua với cầu thủ này nhưng đều bị Bà đầm già thành Turin gạt phăng.

Tuy nhiên với ĐKVĐ Champions League, không gì là không thể họ đã tạo ra chấn động với nhiều cuộc mua bán không tưởng thì Pogba cũng không là ngoại lệ. Nếu có được Pogba kết hợp cùng với Toni Kroos thì thực sự Kền kền trắng đã sở hữu luôn bộ đôi tiền vệ trung tâm 9x xuất sắc nhất rồi.

Tất nhiên mọi thứ chỉ mới là giả thuyết và thực tế Real Madrid hiện tại đã rất xuất sắc rồi. Thế nhưng cần nhớ rằng, sau khi vô địch Champions League mùa giải năm ngoái, Real Madrid đã mạnh dạn đẩy đi Di Maria để rồi hùng mạnh thêm như hiện tại. Và với một đội bóng lắm tiền như đội chủ sân Bernabeu thì không gì là không thể xảy ra.

Quốc Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục