Mourinho nói gì trước thông tin Chelsea sẽ mua Messi

09:07 Thứ bảy 29/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho đã bác bỏ hoàn toàn tin đồn về việc Chelsea sẽ mua Lionel Messi vào cuối mùa.

Mourinho nói gì trước thông tin Chelsea sẽ mua Messi

Trước việc Lionel Messi đang ngày càng no nê danh hiệu tại La Liga trong màu áo của Barcelona, hiện đã xuất hiện rất nhiều tin đồn xung quanh đến tương lai của ngôi sao này vào cuối mùa.

Sau những PSG, Bayern Munich,... thì vào ngày hôm qua, không ít tờ báo tại Anh đã đồng loạt cho đăng tải việc Chelsea sẽ vào cuộc để đưa Messi về với Stamford Bridge.

Và mới đây, khi được hỏi về thông tin này, HLV trưởng của The Blues, ông Mourinho chỉ đáp: "Ngày nay một số người đưa tin mà không cần xác nhận điều gì cả. Họ cứ nói về những tin đồn cứ như đó đúng là sự thật vậy. Đó rõ ràng là không phải là sự thật."

Những tin đồn này xuất phát từ trang Direct TV, khi nhà báo người Argentina, Fabian Godoy cho biết bạn gái của Lionel Messi là Antonella Rocuzzo đã lên kế hoạch chuyển đến London, và thời gian qua cô cũng đã tham khảo ý kiến cô bạn thân Daniela Semaan, hiện là bạn gái của tiền vệ Cesc Fabregas, về cuộc sống tại đây.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục