Ter Stegen nhắc khéo Barca về suất bắt chính

18:10 Thứ hai 24/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – Thủ môn Ter Stegen vẫn chưa có màn ra mắt tại La Liga và vẫn phải kiên nhẫn chờ HLV Luis Enrique trao cơ hội.

Thủ môn trẻ người Đức, Marc-Andre ter Stegen vừa trả lời phỏng vấn về việc phải ngồi ghế dự bị quá nhiều sẽ không tốt cho bản thân anh.

Ter Stegen nhắc khéo Barca về cơ hội ra sân

Thủ môn 22 tuổi chuyển đến sân Nou Camp hồi mùa hè, sau màn tỏa sáng cho Monchengladbach tại Bundesliga. Tuy vậy, HLV trưởng Enrique tin tưởng vào kinh nghiệm của Bravo nên Stegen mới chỉ ra sân tại Champions League.

Ter Stegen nói với tờ Kicker: “Tình hình hiện tại không dễ dàng gì cho tôi. Thế nhưng tôi phải kiên nhẫn. Tôi đang nỗ lực hết mình trên sân tập để gây ấn tượng với HLV”.

“Tôi có màn trình diễn không tồi, nhưng mọi người thường hay nhớ tới các sai lầm. Sai lầm ai cũng có cả, Neuer, Casillas hay Weidenfeller đều có lúc mắc sai lầm. Nhưng mọi người nên biết là có thể trông chờ được ở tôi nếu trao cơ hội cho tôi”.


Được biết, Stegen mới ra sân 4 trận tại Champions League mùa này, chỉ giữ sạch lưới 2/4 trận. Trận đấu tiếp theo vào giữa tuần này, Barca sẽ hành quân đến sân APOEL tại Champions League, đây là cơ hội tiếp theo để cựu thủ môn Monchengladbach gây ấn tượng đủ để cạnh tranh với Bravo.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục